Tin tức sự kiện

Tổng giám đốc Tập đoàn thăm và làm việc tại Công ty Thủy điện Ialy

Thứ ba, 28/2/2023 | 16:49 GMT+7
Trong chương trình công tác tại Tây Nguyên, chiều 28.02.2023, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân đã có phiên làm việc với Công ty Thủy điện Ialy. Cùng đi với Tổng giám đốc có Ông Nguyễn Đức Cường–Thành viên Hội đồng Thành viên, Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc, Lãnh đạo các Ban chuyên môn của EVN. Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường cùng thành viên Ban Giám đốc và Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất đón và làm việc với Đoàn.

Tổng Giám đốc Trần Đình Nhân phát biểu chỉ đạo tai buổi làm việc với Công ty Thủy điện Ialy

Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường báo Cáo TGĐ và đoàn công tác EVN về kết quả hoạt động SXKD năm 2022 của Công ty

Bên cạnh đó, Công ty hiện cũng gặp những khó khăn nhất định như: Một số thiết bị, công trình tại Nhà máy Thủy điện Ialy bộc lộ hư hỏng xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ như: Tình trạng xâm thực nặng các bánh xe công tác tuabin, rò khí SF6 máy cắt 500kV; các trạm điều khiển (LPU) tổ máy đã lạc hậu, thời gian vận hành chạy bù các tổ máy của Nhà máy Thủy điện Ialy là nhiều; hồ chứa Ialy đang có các dự án khai thác khoáng sản, dự án điện mặt trời nổi được cấp phép dẫn đến khó khăn trong công tác quản lý hồ đập.

Giám đốc Đoàn Tiến Cường đã đề xuất, kiến nghị đến Tổng giám đốc và đoàn công tác một số nội dung liên quan đến cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý tại đơn vị, với mong muốn duy trì sự phát triển ổn định, bền vững thực hiện tốt hơn nữa những nhiệm vụ được EVN giao, giúp người lao động yên tâm công tác, tiếp tục đóng góp cho ngành Điện, đảm bảo mục tiêu tinh giảm bộ máy, nâng cao năng suất lao động, phát huy sức mạnh nội tại.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân gửi lời chúc mừng đến CBCNV Công ty nhân kỷ niệm 23 năm ngày thành lập (28.02.2000-28.02.2023). Biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV trong suốt thời gian qua, đặc biệt năm 2022, Công ty đã cán mốc 100 tỷ kWh sau 22 năm vận hành, là đơn vị dẫn đầu khối các nhà máy thủy điện; được EVN đề nghị Chính phủ xem xét tặng Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.

Tổng giám đốc, Lãnh đạo Tập đoàn và Chủ tịch Công đoàn EVN tặng hoa chúc mừng CBCNV Công ty nhân dịp kayr niệm 23 năm ngày thành lập Công ty

Tổng giám đốc mong muốn Lãnh đạo và CBCBV Công ty Thủy điện Ialy phát huy những kết quả đạt được qua 23 năm thành lập và tin tưởng với bề dày thành tích đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được EVN giao trong thời gian tới./.

                                                                             Doha đưa tin