Tin tức sự kiện

CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM THĂM NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN PLEIKRÔNG

Thứ hai, 27/2/2023 | 16:11 GMT+7
Sáng ngày 27/02/2023, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch, Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch đã đến thăm hỏi, trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động nhà máy Thủy điện Pleikông.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn EVN thăm hỏi động viên NLĐ trực vận hành NMTĐ Plekrông

Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo đoàn công tác các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; các phong trào thi đua sản xuất; phong trào Xanh-Sạch-Đẹp; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và công tác an sinh xã hội tại địa phương trong các năm qua luôn được duy trì và hoàn thành tốt.

Chủ tịch tặng quà CBCNV Phân xưởng vận hành Pleikrông

Chủ tịch Đỗ Đức Hùng biểu dương những nỗ lực của CBCNV Công ty Thủy điện Ialy trong thời gian qua, Công đoàn đã phối hợp tốt với chuyên môn duy trì và đảm bảo tốt việc làm ổn định, thu nhập bình quân cho người lao động, quan tâm giữ gìn môi trường cảnh quan nhà máy luôn xanh, sạch, đẹp. Mong muốn người lao động luôn nổ lực, phấn đấu để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Chủ tịch công đoàn EVN đã trao quà và mong muốn người lao động cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Tô Điểm_PLK