Hoạt động sản xuất

Tập huấn nghiệp vụ bảo vệ năm 2020

Thứ tư, 29/7/2020 | 08:35 GMT+7
Chiều 27.7, Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc
       Chiều 27.7, Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tổ chức khai mạc khóa tập huấn nghiệp vụ bảo vệ cho lực lượng bảo vệ chuyên trách. Tham dự có Thượng tá Lê Tiến Hùng- Phó trưởng phòng An ninh-kinh tế Công an tỉnh, ông Vũ Mạnh Kha Trưởng phòng Thanh tra, Bảo vệ, Pháp chế Công ty và các nhân viên bảo vệ.

        Phát biểu khai mạc, Thượng tá, Lê Tiến Hùng nêu ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của lực lượng bảo vệ cơ quan doanh nghiệp nhất là đối với các nhà máy thủy điện. Do vậy, yêu cầu lực lượng bảo vệ phải có phẩm chất, đạo đức, bản lĩnh chính trị; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo Nghị định 06/2013/NĐ-CP của Chính phủ và nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Lê Tiến Hùng phát biểu tại khóa tập huấn

       Khóa tập huấn được chia thành 02 lớp, lớp 1 từ 27.7 đến 02.8, lớp 2 từ ngày 03.8 đến hết ngày 09.8. Học viên được truyền đạt các nội dung: Công tác bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp; Vai trò, trách nhiệm của lực lượng bảo vệ trong tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Công tác tuần tra, canh gác... Phần thực hành các động tác võ thuật cơ bản giúp nhân viên bảo vệ có khả năng tự vệ, trong những trường hợp phòng vệ chính đáng và bắt giữ tội phạm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ.

        Kết thúc khóa tập huấn các học viên sẽ được kiểm tra lý thuyết, thực hành để đánh giá kết quả và cấp giấy chứng nhận theo quy định./.                                                                             

V. Bảy đưa tin, ảnh N.Hiến