Hoạt động sản xuất

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ họp Quốc hội

Thứ sáu, 22/5/2020 | 08:46 GMT+7
Công ty Thủy điện Ialy vừa ban hành kế hoạch đảm bảo cung cấp điện
        Công ty Thủy điện Ialy vừa ban hành kế hoạch đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV theo chỉ đạo của EVN tại Công văn số 3247/EVN-KD của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

       Theo đó, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ họp thứ 9 của Quốc hội diễn ra từ ngày 20/5/2010 đến 18/6/2020, Công ty đã xác định các nội dung công việc cùng biện pháp tổ chức thực hiện. .  

Phòng điều khiển trung tâm nhà máy thủy điện Sê San 3

       Một số nội dung chính được xác định gồm: Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa lớn tổ máy H2 Pleikrông, H3 Ialy nhằm đảm bảo khả năng dự phòng cao nhất. Tăng cường kiểm tra thiết bị, không để xảy ra sự cố chủ quan. Có kế hoạch dự trù vật tư, thiết bị thiết yếu cho các hệ thống. Kiểm tra các phương tiện PCCC tại các nhà máy. Bố trí sẵn sàng phương tiện giao thông, trang thiết bị thông tin liên lạc phục vụ xử lý khi có sự cố. Đề nghị Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy (EVNPSC Ialy) tăng cường lực lượng trực tại các Nhà máy.

       Các biện pháp thực hiện được xác định gồm: Thường xuyên theo dõi nắm bắt kịp thời phương thức vận hành HTĐ của các cấp điều độ; không thực hiện bổ sung hoặc chuyển kế hoạch sửa chữa tổ máy, thiết bị trạm phân phối trong thời gian họp Quốc hội. Tăng cường kiểm tra kỷ luật vận hành, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các vật tư thiết bị, phương tiện sẵn sàng xử lý khi có sự cố...

          Kế hoạch đã được triển khai đến tất cả các đơn vị của Công ty để phổ biến đến CBCNV và EVNPSC Ialy để phối hợp thực hiện./.                                                                           
  donghc đưa tin, ảnh N.Hiến