Hoạt động sản xuất

Các hoạt động nổi bật trong tuần

Thứ sáu, 27/3/2020 | 08:52 GMT+7
Trong tuần thứ 13 năm 2020, nhiều hoạt động đã được triển khai tại Công ty Thủy điện Ialy.
Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

       Trong tuần, 6 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty là: Hành chính-Lao động; Kế hoạch-Kỹ thuật-Tài chính; PX Vận hành Sê San 3; Phân xưởng Thủy công; PX Vận hành Ialy và PX Vận hành Pleikrông đã lần lượt tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2020 theo đúng trình tự, thủ tục quy định. Bí thư Đảng ủy Đoàn Tiến Cường, Phó bí thư Lê Văn Thuyết và Phó giám đốc Công ty Đinh Viết Thiện đã đến dự và chỉ đạo các Đại hội. 


Bí thư Đảng ủy Đoàn Tiến Cường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ Kế hoạch-Kỹ thuật-Tài chính (25/3/2020)

Tăng cường cấp độ phòng chống Covid 19    
       Là nhiệm vụ được Giám đốc Công ty đặc biệt quan tâm và tiếp tục chỉ đạo triển khai. Một số công việc đã được thực hiện trong tuần: Phun thuốc sát trùng (lần 2) các vị trí; Cài đặt ứng dụng Zoom Cloud Meetings phục vụ họp trực tuyến; Xây dựng phương án, bố trí cơ sở vật chất cho lực lượng vận hành, phục vụ, bảo vệ làm việc tập trung tại các nhà máy, Chuẩn bị tình huống để sẵn sàng biệt lập nơi làm việc, bố trí lực lượng làm việc tại chỗ và làm việc trực tuyến...

Phun hóa chất khử trùng tại các nhà máy (ảnh H.Phương)

Rà soát QCQLNB (Quy chế quản lý nội bộ)

       Trên cơ sở chỉ đạo của Giám đốc, các đơn vị thực hiện việc rà soát, QCCLNB do EVN ban hành áp dụng trực tiếp tại Công ty, QCQLNB đặc thù và Tài liệu nội bộ của Công ty năm 2020 làm cơ sở cho việc ban hành kế hoạch chi tiết trong tuần 14. Đây là hoạt đông được Ialy thực hiện thường xuyên liên tục trong các năm qua.

Hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất
      
       Được triển khai từ 25/3 đến 29/3. Bên cạnh tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng tiết kiệm năng lượng; sử dụng năng lượng tái tạo; hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa và túi ni-lông; không sử dụng sản phẩm có nguồn gốc động vật hoang dã...thì cao điểm là hoạt động tắt điện chiếu sáng, giao thông, sinh hoạt tại các nhà máy, khu tập thể và hộ gia đình trong khoảng thời gian từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 28/3/2020 (tối thứ 7).

Công bố thủ tục hành chính

       Giám đốc Công ty đã ký quyết định công bố 08 thủ tục hành chính được áp dụng tại Công ty (chi tiết tại QĐ 133/QĐ-TĐIAL ngày 25/3/2020) và giao cho các đơn vị xây dựng phương án thực hiện trực tuyến . Các thủ tục được công bố trong đợt này gồm: nghỉ phép; nghỉ bù; nghỉ việc riêng, nghỉ không lương; nghỉ ốm; công tác và thanh toán công tác; tạm ứng; thanh toán tiếp khách; thanh toán phép. Đây là một trong những nội dung của kế hoạch cải cách hành chính năm 2020 của Công ty.  
                                                                                                    Đ.Q tổng hợp