Hoạt động sản xuất

Hơn 80 CBCNV được huấn luyện ATVSLĐ năm 2020

Thứ tư, 3/6/2020 | 08:14 GMT+7
Sáng nay (3.6.2020), tại Văn phòng Công ty, phòng Kỹ thuật-An toàn
       Sáng nay (3.6.2020), tại Văn phòng Công ty, phòng Kỹ thuật-An toàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức khóa huấn luyện công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2020 cho hơn 80 học viên thuộc đối tượng nhóm 4 đang công tác tại các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất.

       Các học viên sẽ được cán bộ phụ trách công tác an toàn Công ty truyền đạt các nội dung, kiến thức cơ bản về ATVSLĐ theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP như: Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động (NLĐ); Chính sách, chế độ đối với NLĐ; Các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động; Quyền và nhiệm vụ của mạng lưới an toàn vệ sinh viên; Văn hóa an toàn trong sản xuất kinh doanh...

       Học viên còn được trang bị các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và trách nhiệm của cá nhân trong công tác cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo tính mạng trong quá trình làm việc.

       Khóa huấn luyện được chia thành 03 lớp, mỗi ngày 01 lớp và diễn ra liên tục từ ngày 3 đến hết ngày 5/6. Kết thúc huấn luyện, học viên được kiểm tra, đánh giá kết quả theo quy định.

       Hàng năm, Công ty Thủy điện Ialy đều xây dựng và triển khai kế hoạch huấn luyện ATVSLĐ, An toàn điện và các hoạt động hưởng ứng Tháng ATVSLĐ theo quy định của pháp luật, văn bản hướng dẫn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Sở lao đông thương binh xã hội địa phương./.                                                                                 
Văn Hội đưa tin