Tin tức văn hóa

Học tập, trao đổi về VHDN với các đơn vị trong ngành Điện

Thứ tư, 9/12/2015 | 15:53 GMT+7
Từ ngày 01/12 đến 06/12/2015, nhằm nâng cao kiến thức thực tế cho CBCNV công ty trong việc xây dựng VHDN. Giám đốc đã cử đoàn CBCNV đi học tập, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị thành viên của EVN.
Từ ngày 01/12 đến 06/12/2015, nhằm nâng cao kiến thức thực tế cho CBCNV công ty trong việc xây dựng VHDN. Giám đốc đã cử đoàn CBCNV đi học tập, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị thành viên của EVN.
 
Điểm đến đầu tiên là Tổng Công ty Điện lực TP HCM, Ông Trần Khiêm Tuấn - Phó Tổng Giám đốc đã tiếp đón đoàn và trao đổi về quá trình thành lập cũng như việc thực hiện VHDN trong Tổng Công ty. Được biết Tổng Công ty Điện lực TP HCM sau gần 40 năm hình thành và phát triển, ban sơ là Sở quản lý và phân phối điện tiếp đến là Sở Điện lực TP HCM sau là Công ty Điện lực TP HCM nay là Tổng Công ty Điện lực TP HCM.
                            
            Trao đổi về VHDN với Tổng Công ty Điện lực TP HCM

Tổng Công ty Điện lực TPHCM thực hiện xây dựng VHDN từ năm 2006. Ngoài việc ban hành "Chuẩn mực hành vi ứng xử" hay "Văn hoá EVN HCMC", văn hoá của doanh nghiệp gắn với phục vụ khách hàng "Lương tâm - Trách nhiệm - Hiệu quả". Tổng Công ty còn ban hành chuẩn mực đạo đức "Người công nhân ngành Điện của thành phố mang tên Bác", từng bước đơn vị bạn triển khai và thực thi có hiệu quả, đưa tiêu chí nhận thức về VHDN đến từng CBCNV, thực thi văn hoá ứng xử vào tiêu chuẩn thi nâng bậc thợ cho người lao động. Đồng thời có những chính sách thiết thực như hỗ trợ đời sống cũng như thân nhân CBCNV, công tác an sinh xã hội...

                  
Tham quan thực tế mô hình, vị trí mặt bằng xây dựng nhà máy Điện hạt nhân Ninh Thuận 1

Đến làm việc với Ban quản lý Điện hạt nhân Ninh Thuận Đoàn được hiểu thêm về mô hình, công nghệ, quy mô dự án và vị trí lắp đặt các nhà máy điện hạt nhân.

Kết thúc chuyến đi đoàn đã viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương, nơi Anh hùng lực lượng vũ trang Võ Thị Sáu và hơn 20.000 liệt sỹ đã yên nghỉ, thăm các trại tù thời Pháp và Mỹ, qua đó góp phần giáo dục truyền thống  cách mạng cho mỗi CBCNV.

Được sự quan tâm của Lãnh đạo công ty, việc triển khai và thực thi VHDN ngày càng đẩy mạnh, trở thành những giá trị truyền thống đang được gìn giữ và phát huy.    

 
                                                                                    Bài: Thanh Phương, ảnh:Văn nghị