Tin tức văn hóa

Những kết quả đạt được trong việc thực thi chủ đề văn hóa doanh nghiệp Quý III.2015

Thứ ba, 29/9/2015 | 14:57 GMT+7
Mặc đồng phục nơi công sử, sử dụng đúng quy định về BHLĐ; tự tin, đúng chuẩn mực trong giao tiếp; đảm bảo chất lượng và tiến độ khi giải quyết công việc …là các tiêu chí mà tất cả CBCNV 3 tháng thực thi theo chủ đề của Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp phát động trong quý III năm 2015.
Mặc đồng phục nơi công sở, sử dụng đúng quy định về BHLĐ; tự tin, đúng chuẩn mực trong giao tiếp; đảm bảo chất lượng và tiến độ khi giải quyết công việc ...là các tiêu chí mà tất cả CBCNV 3 tháng thực thi theo chủ đề của Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp phát động trong quý III năm 2015.

Nhìn chung đại bộ phận CBCNV đã có nhiều cố gắng thể hiện nét văn hóa nghề nghiệp từ nội bộ đến cộng đồng và đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ: Cán bộ công nhân viên đều chấp hành quyết định và thực hiện hết trách nhiệm được giao; hợp tác, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan, chia sẻ kiến thức, thông tin để giải quyết công việc được nhanh chóng hiệu quả cao nhất. Việc thực hiện đồng phục và quần áo bảo hộ lao động đúng theo quy định. Cách xưng hô đúng mực và luôn vui vẻ với cấp trên, đồng nghiệp được cải thiện đáng kể. Việc tiếp xúc với đối tác, khách tham quan đã tạo ra sự thân thiện, gần gũi.

Họp đánh giá sự phối hợp các đơn vị để giải quyết công việc hàng tuần

 
 
Ialy có ấn tượng tốt với Đoàn khách đến tham quan

Bên cạnh những chuyển biến tích cực như trên thì vẫn còn một số hạn chế cần phải khắc phục như: Một số các đơn vị chưa chủ động trong đôn đốc, nhắc nhở nên kéo dài thời gian giải quyết công việc, một số CBCNV khi tiếp xúc hoặc làm việc với cấp trên còn rụt rè, thiếu tự tin...

Thời gian tới, Công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa các mặt đã thực hiện tốt và rà soát, khắc phục những hạn chế để tiếp tục đẩy mạnh việc thực thi VHDN tại đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý điều hành, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai lâu dài./.

 

                                                                                                           Bài và ảnh của Văn Bá