Tin tức văn hóa

Tổng kết trao giải cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống và văn hóa doanh nghiệp”

Thứ sáu, 26/12/2014 | 23:15 GMT+7
Ngày 25/12, Giám đốc Công ty đã ký Quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 11 cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống và Văn hóa doanh nghiệp” năm 2014. Bà Trương Thị Thùy Trang (Công đoàn Văn phòng Công ty) đạt giải Nhất cá nhân, giải Nhất tập thể thuộc về Công đoàn Phân xưởng vận hành Thủy điện Ialy.
Ngày 25/12, Giám đốc Công ty đã ký Quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 11 cá nhân đạt giải trong cuộc thi "Tìm hiểu về truyền thống và Văn hóa doanh nghiệp" năm 2014. Bà Trương Thị Thùy Trang (Công đoàn Văn phòng Công ty) đạt giải Nhất cá nhân, giải Nhất tập thể thuộc về Công đoàn Phân xưởng vận hành Thủy điện Ialy.

Thời gian phát động ngắn, chỉ trong một tháng (từ 15/10 đến 15/11), trong điều kiện công việc cuối năm nhiều bận rộn. Tuy nhiên, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của đông đảo CBCNV với 389/437 bài dự thi thuộc 12/12 đơn vị. Điều đáng ghi nhận là cuộc thi đã đạt yêu cầu cả về "lượng" và "chất". Một số tác giả đã đầu tư khá công phu về nội dung và hình thức, đề xuất một số kiến nghị có giá trị để hoàn chỉnh Quy tắc ứng xử văn hóa trong Doanh nghiệp. Nhiều bài viết được in màu, đóng tập bằng bìa cứng, dày hàng trăm trang với nhiều hình ảnh minh họa sinh động, có giá trị sử dụng lâu dài như một tư liệu của doanh nghiệp.
 

Ban Giám khảo Hội thi đã chấm điểm, chọn và đề nghị trao giải cho 11 cá nhân (1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba và 5 giải khuyến khích) và 10 giải cho các tập thể.

Bà Trương Thị Thùy Trang (Công đoàn Văn phòng Công ty) giành giải Nhất cá nhân. Đây là bài dự thi thể hiện tâm huyết và đầu tư cao, hình thức đẹp, có giá trị sử dụng như một tư liệu lưu trữ. Giải Nhì thuộc về Đặng Khắc Bộ (Công đoàn Phòng Bảo vệ) và Phan Văn Hùng (Công đoàn Phân xưởng vận hành Ialy). Giải Ba thuộc về Lê Thị Hải Phương (Công đoàn Văn phòng), Từ Minh Vũ Bảo (Công đoàn Phân xưởng vận hành Sê San 3) và Nguyễn Tiến Danh (Công đoàn Phân xưởng vận hành Ialy) và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân khác.

Công đoàn Phân xưởng vận hành Thủy điện Ialy đạt giải Nhất tập thể, giải Nhì thuộc về Công đoàn Văn phòng và Công đoàn Phòng Bảo vệ; Công đoàn PX Vận hành thủy điện Sê San 3, Công đoàn PX Sửa chữa Điện - Tự động và Công đoàn PX Vận hành Thủy điện Pleikrông đồng giải Ba.

Cuộc thi tìm hiểu truyền thống và Văn hóa doanh nghiệp đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống Ngành điện nói chung và Công ty Thủy điện Ialy nói riêng. Là dịp để mỗi thành viên Ialy phát huy những giá trị, truyền thống đã được các thế hệ ngành Điện xây dựng và vun đắp 60 năm qua, từng bước hình thành nên những giá trị văn minh trong suy nghĩ, hành động của mỗi người.

                                                                                                               Bài và ảnh của Nguyễn Văn Bá