Tin tức văn hóa

Tổ chức khóa học tập, triển khai Văn hóa doanh nghiệp

Thứ năm, 30/10/2014 | 08:29 GMT+7
Nằm trong lộ trình xây dựng và áp dụng văn hóa doanh nghiệp, sáng 29/10, Công ty tổ chức học tập, triển khai văn hóa
       Nằm trong lộ trình xây dựng và áp dụng văn hóa doanh nghiệp, sáng 29/10, Công ty tổ chức học tập, triển khai văn hóa doanh nghiệp cho CBCNV. Bà Nguyễn Thị Tâm Hương, chuyên viên Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện việc truyền đạt.
       Hơn 130 CBCNV Công ty được truyền đạt về sự cần thiết phải xây dựng, áp dụng văn hóa doanh nghiệp; Vai trò, định hướng văn hóa đối với sự tồn tại, phát triển doanh nghiệp; Truyền đạt các nội dung tài liệu Văn hóa Ialy và Chuẩn mực hành vi ứng xử của Công ty cùng các bước tổ chức thực hiện để đưa văn hóa vào thực tế hoạt động tại doanh nghiệp.




       Những năm qua, Lãnh đạo Công ty đã quan tâm tổ chức triển khai thực hiện văn hóa doanh nghiệp với nhiều hoạt động cụ thể. Năm 2011, ban hành tài liệu "Chuẩn mực hành vi ứng xử", tháng 9/2014 ban hành tài liệu "Văn hóa Ialy" gồm 3 phần: Giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức và thực thi văn hóa. Đây là nền tảng, tiền đề và định hướng về giá trị tinh thần của doanh nghiệp; Tổ chức các cuộc thi "Hành trình thương hiệu", "Ialy -màu áo Tôi yêu". Việc tổ chức khóa học tập, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào sáng 29/10 là điểm nhấn để CBCNV doanh nghiệp thấu hiểu nhằm chung tay xây dựng, giữ gìn và phát huy Văn hóa Ialy.



Bà Nguyễn Thị Tâm Hương đang truyền đạt cho học viên

          Với sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty cùng sự tích cực hưởng ứng của mọi người, tin tưởng rằng Văn hóa Ialy sẽ là hành trang cho hành động và suy nghĩ trong cuộc sống, lao động và học tập của mỗi người Ialy.

                                                                         Bài: Nguyễn Hòa, ảnh Ngọc Hiến