Tin tức văn hóa

Công ty thuỷ điện Ialy triển khai chương trình thực thi chuẩn mực hành vi ứng xử theo chủ đề Quý IV/2014

Thứ sáu, 24/10/2014 | 15:31 GMT+7
Triển khai các nội dung của tài liệu “Văn hoá Ialy” ban hành kèm theo Quyết định số 332/QĐ-TĐIAL ngày 25/9/2014; Chuẩn mực hành vi ứng xử ban hành kèm theo Quyết định số 128/QĐ-TĐIAL ngày 25/5/2011 và Bản tiêu chuẩn chấm điểm thi đua văn hoá doanh nghiệp ban hành kèm theo Quyết định số 359/QĐ-TĐIAL ngày 10/10/2014 của Giám đốc Công ty thuỷ điện Ialy. Ngày 15/10/2014 Công ty thuỷ điện Ialy đã đã chọn một số tiêu chuẩn trong chuẩn mực hành vi ứng xử ban hành “Chương trình thực thi chuẩn mực hành vi ứng xử theo chủ đề quý IV/2014” triển khai thực thi trong quý IV/2014 đến toàn thể CBCNV trong Công ty.
Triển khai các nội dung của tài liệu "Văn hoá Ialy" ban hành kèm theo Quyết định số 332/QĐ-TĐIAL ngày 25/9/2014; Chuẩn mực hành vi ứng xử ban hành kèm theo Quyết định số 128/QĐ-TĐIAL ngày 25/5/2011 và Bản tiêu chuẩn chấm điểm thi đua văn hoá doanh nghiệp ban hành kèm theo Quyết định số 359/QĐ-TĐIAL ngày 10/10/2014 của Giám đốc Công ty thuỷ điện Ialy. Ngày 15/10/2014 Công ty thuỷ điện Ialy đã đã chọn một số tiêu chuẩn trong chuẩn mực hành vi ứng xử ban hành "Chương trình thực thi chuẩn mực hành vi ứng xử theo chủ đề quý IV/2014" triển khai thực thi trong quý IV/2014 đến toàn thể CBCNV trong Công ty.

Nội dung chương trình thực thi chuẩn mực hành vi ứng xử theo chủ đề quý IV/2014 này với 03 chủ đề chính: chủ đề "Giao tiếp qua điện thoại" sẽ được triển khai thực thi trong tháng 10/2014; chủ đề "Trong hội họp" triển khai thực thi trong tháng 11/2014 và chủ đề "Trên phương tiện công cộng" sẽ được triển khai thực thi trong tháng 12/2014.

Tài liệu chuẩn mực hành vi ứng xử lưu hành nội bộ tại Công ty

Mục tiêu của Chương trình thực thi chuẩn mực hành vi ứng xử theo chủ đề quý IV/2014 này để mọi người thấu hiểu và thực hiện các chuẩn mực hành vi ứng xử nhằm xây dựng và hình thành những giá trị tinh thần mang bản sắc riêng của văn hoá Ialy. Diện mạo tốt đẹp của văn hoá Ialy với những giá trị văn minh đích thực sẽ giúp chúng ta được cộng đồng, khách hàng, đồng nghiệp nhìn nhận, đánh giá bằng hình ảnh tốt đẹp và thân thiện. Có đựợc sự thiện cảm từ cộng đồng, chính là có được cơ hội và động lực trên con đường phát triển trong năm 2014 và các năm tiếp theo.

 Ban Lãnh đạo Công ty đặt trọn niềm tin vào toàn thể CBCNV và hy vọng rằng tất cả các thành viên của Ialy sẽ làm được điều này với kết quả tốt nhất như những gì chúng ta đã cùng nhau làm được trong suốt thời gian qua.

Ban chỉ đạo xây dựng VHDN Công ty áp dụng các hình thức kiểm tra phù hợp để ghi nhận, trong quá trình thực hiện sẽ nhắc nhở, chấn chỉnh và đề xuất xử lý đối với những trường hợp không tuân thủ chuẩn mực ứng xử. Đồng thời chấm điểm kết quả thực hiện tiêu chí về VHDN của các đơn vị thực hiện trong Quý, tổ chức đánh giá khen thưởng các đơn vị xuất sắc, tốt thực thi VHDN, phê bình những đơn vị thực hiện yếu kém về thực thi VHDN Công ty. Kết quả chấm điểm là tiêu chí xét thi đua hoàn thành kế hoạch năm của các đơn vị trong Công ty./.
  
                                                                                                                                Văn Bá đưa tin