Tin tức văn hóa

Chuẩn bị phiên kiểm tra Văn hóa doanh nghiệp

Thứ tư, 2/12/2015 | 09:51 GMT+7
Theo kế hoạch của Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) Công ty, chương trình kiểm tra nhận thức về Văn hóa Ialy và thực thi Chuẩn mực hành vi ứng xử sẽ được tiến hành trong các ngày từ 14 đến 19.12. Nội dung kiểm tra tập trung vào 02 bộ tài liệu “Văn hóa Ialy” ban hành kèm theo Quyết định 332/QĐ-TĐIAL ngày 25/9/2015 và “Chuẩn mực hành vi ứng xử” ban hành kèm theo Quyết định 128/QĐ-TĐIAL ngày 25/5//2015.
Theo kế hoạch của Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) Công ty, chương trình kiểm tra nhận thức về Văn hóa Ialy và thực thi Chuẩn mực hành vi ứng xử sẽ được tiến hành trong các ngày từ 14 đến 19.12. Nội dung kiểm tra tập trung vào 02 bộ tài liệu "Văn hóa Ialy" ban hành kèm theo Quyết định 332/QĐ-TĐIAL ngày 25/9/2015 và "Chuẩn mực hành vi ứng xử" ban hành kèm theo Quyết định 128/QĐ-TĐIAL ngày 25/5//2015.

Hình thức kiểm tra dưới dạng trả lời trắc nghiệm với 05 bộ đề được sử dụng, người được kiểm tra sẽ trả lời tổng cộng 15 câu hỏi. Trả lời đúng 12/15 câu thì đánh giá đạt yêu cầu, trả lời đúng dưới 12 câu thì không đạt yêu cầu. Thời gian làm bài là 10 phút và không được sử dụng các tài liệu liên quan.

CBCNV tham gia kiểm tra sẽ được Ban chỉ đạo chọn ngẫu nhiên ở tất cả các đơn vị, được bố trí thời gian và địa điểm làm bài phù hợp, đảm bảo nghiêm túc, khách quan, không bị ảnh hưởng và tác động bởi các yếu tố bên ngoài.


Quan điểm và định hướng chung của Giám đốc và Ban chỉ đạo đối với phiên kiểm tra này phải thực hiện nghiêm túc, yêu cầu mọi thành viên Công ty phải có nhận thức đúng, hiểu rõ những nội dung cơ bản của 02 bộ tài liệu về Văn hóa Công ty.

Để phiên kiểm tra đạt kết quả tốt, CBCNV Công ty cần dành thời gian thích hợp để đọc lại các tài liệu nói trên, điểm nhấn là hiểu về tầm nhìn, sứ mệnh, khẩu hiệu hành động, giá trị cốt lõi, các chuẩn mực đạo đức, chuẩn mực ứng xử ...khi làm bài kiểm tra cần đọc kỹ, suy ngẫm cẩn thận để đưa ra đáp án chính xác, phù hợp nhất./.

Kết quả phiên kiểm tra sẽ được tập trung về 01 đầu mối, chấm điểm và báo cáo kết quả đến Giám đốc sau ngày 20.12./.
       
                                                                                                             ĐP-Ban chỉ đạo VHDN