Đảng - Đoàn thể

Tọa đàm nữ CNVCLĐ khối Công ty Thủy điện

Thứ hai, 16/11/2020 | 10:08 GMT+7
Sáng ngày 12.11 vừa qua, tại Công ty Thủy điện Sơn La đã diễn ra chương trình tọa đàm
Sáng ngày 12.11 vừa qua, tại Công ty Thủy điện Sơn La đã diễn ra chương trình tọa đàm với chủ đề "Học hỏi-Phát triển-Hạnh phúc-Thành công". Bà Nguyễn Thị Chiến - UVBCH Công đoàn ĐLVN, Trưởng ban Nữ công Công đoàn ĐLVN chủ trì hội nghị. Tham dự có các đơn vị Thuỷ điện Ialy, Sơn La, Hoà Bình, Tuyên Quang, Huội Quảng-Bản Chát, Trị An, Phát triển điện Sê san và gần 90 cán bộ nữ công của khối thuỷ điện tham dự.
 
Tại buổi toạ đàm, bà Nguyễn Thị Lan Anh - Trưởng ban nữ công Công đoàn Thuỷ điện Sơn La đại diện đơn vị đăng cai tổ chức đã trình bày báo cáo kết quả đạt trong hoạt động nữ công của 7 Công ty khối thuỷ điện giai đoạn 2015-2020. Báo cáo đã đánh giá toàn điện, khách quan những kết qủa đạt được về chủ đề "Phụ nữ khối thuỷ điện trực thuộc EVN, học hỏi, phát triển, hạnh phúc và thành công".
 
Các đơn vị trao đổi kinh nghiệm tại buổi tọa đàm
 
Đại diện nữ công khối các đơn vị đã trao đổi về kinh nghiệm hoạt động và cách thức thu hút nữ CBCNV tham gia vào hoạt động nữ công và một số kinh nghiệm trong công tác nữ công ở từng đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bà Nguyễn Thị Chiến biểu dương và đánh giá những thành tích đạt được trong công tác nữ công tại các công ty phát điện. Đồng thời, ghi nhận những đề xuất góp ý của các đơn vị để hoạt động nữ công ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại những hiệu quả thiết thực trên các mặt công tác.
 
Thu Hồng-Nữ CBCNV Công ty tham gia trình diễn tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm
 
Đoàn công tác của Công ty Thủy điện Ialy gồm 8 nữ CBCNV đã tham gia đầy đủ các hoạt động trong chương trình tọa đàm, trao đổi, góp ý các nội dung liên quan và tạo được ấn tượng thân thiện, hòa đồng với các đơn vị bạn.
 
Đoàn nữ CBCNV Công ty tại buổi tọa đàm
 
Bài và ảnh của A.Thư