Đảng - Đoàn thể

Tặng quà nhân dịp tết Trung thu

Thứ năm, 24/9/2020 | 09:25 GMT+7
Sáng nay, 24.9 Công ty và Công đoàn đã tặng 325 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CNVCLĐ nhân dịp Trung thu cùng lời chúc các cháu bước vào năm học mới nỗ lực, cố gắng thật nhiều để đạt những thành tích cao nhất trong học tập.
       Sáng nay, 24.9 Công ty và Công đoàn đã tặng 325 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CNVCLĐ nhân dịp Trung thu cùng lời chúc các cháu bước vào năm học mới nỗ lực, cố gắng thật nhiều để đạt những thành tích cao nhất trong học tập. Hoạt động này được Giám đốc và BCH Công đoàn quan tâm, duy trì thực hiện hàng năm.

          Năm nay, do tình hình dịch bệnh nên để đảm an toàn và thực hiên các quy định về công tác phòng chống dịch cúm Covid 19, Công đoàn Công ty không đề xuất tổ chức các hoạt động đón hội trăng Rằm tập trung cho các cháu như hàng năm. Thay vào đó là tặng quà cho con CBCNV hiện đang công tác tại doanh nghiệp. Công việc tưởng đơn giản này nhưng với tất cả tình thương, trách nhiệm nên gần 1 tuần qua, các cô, các chị trong Ban nữ công đã bận rộn chuẩn bị chu đáo từng phần quà gửi đến các cháu với tất cả yêu thương nhân ngày tết trung thu.


Tổ chức các hoạt động vui Trung thu năm 2019 cho con em CBCNV

          Tổ chức các hoạt động cho con em CBCNV nhân dịp Tết Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, sinh hoạt hè... là các hoạt động luôn được Giám đốc Công ty và các tổ chức đoàn thể như: Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban nữ công quan tâm thực hiện. Các năm qua, Đêm hội trăng rằm thật sự là ngày hội của các cháu với nhiều hoạt động sôi nổi như: Múa lân, rước đèn ông sao, phá cổ, sinh hoạt văn nghệ... đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng trẻ thơ về một mùa Trung thu rộn ràng, đáng nhớ.                                                                  
A.T-TCKT  đưa tin, ảnh N.Hiến