Đảng - Đoàn thể

Thủy điện Pleikrông hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Thứ năm, 4/6/2020 | 10:23 GMT+7
Sáng nay, (4.6.2020) tại Nhà máy thủy điện Pleikrông, Công đoàn Phân xưởng vận hành Pleikrông
       Sáng nay, (4.6.2020) tại Nhà máy thủy điện Pleikrông, Công đoàn Phân xưởng vận hành Pleikrông chủ trì phối hợp với tổ Hành chính-Lao động, Bảo vệ, Quan trắc và Sửa chữa cơ, điện thuộc Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVNPSC Ialy tổ chức ra quân "Tổng dọn vệ sinh toàn khu vực nhà máy" theo chương trình đã được thống nhất.

       Từ sáng sớm, các đoàn viên đã bắt tay thực hiện công việc theo từng khu vực, vị trí đã được phân công. Đoàn viên Phân xưởng Vận hành Pleikrông đảm nhận nhổ cỏ, thu gom rác thải và nạo vét mương thoát nước xung quanh Nhà máy; Súc rửa bể nước sinh hoạt; vệ sinh màng nhện trần, tường; lau chùi kính, vệ sinh sắp xếp gọn gàng sổ sách dụng cụ vận hành...Tổ sửa chữa cơ, điện phối hợp súc rửa bể nước sinh hoạt; vệ sinh màng nhện trần, tường các vị trí liên quan. Nhiệm vụ nạo vét rãnh thoát nước, nhổ cỏ dại dọc chân ray của cẩu chân dê, phát quang cây cỏ dại tại bến ca nô, các bồn hoa và vệ sinh sạch sân trước nhà ăn được giao cho đoàn viên tổ quan trắc và hành chính. Các đoàn viên tổ bảo vệ thực hiện vệ sinh khu vực trước và sau 2 chốt trực đến hết Trạm 110kV, nạo vét rãnh thoát nước.

       Sau gần 3 giờ lao động tích cực toàn bộ khối lượng công việc đã hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng. Nổi bậc là đã khơi thông được gần 2km mương nước quanh nhà máy, gần 3km hàng cây xà cừ đã được cắt tỉa gọn gàng cảnh quan môi trường tại nhà máy đã thay đổi diện mạo sạch sẽ và gọn gàng.

       Ngày môi trường thế giới năm này với chủ đề "Hành động vì thiên nhiên" đã thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới tham gia. Tại Công ty Thủy điện Ialy hoạt động hưởng ứng được duy trì tổ chức hàng năm và năm nay Thủy điện Pleikrông là nhà máy được chọn làm địa điểm hưởng ứng./.
                                                                  
Bài và ảnh của Trường An-PLK