Đảng - Đoàn thể

01 tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương

Thứ ba, 12/11/2019 | 13:39 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam năm 2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)
       Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam năm 2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng 8/11/2019, tại Tp Đà Nẵng, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho ông Đoàn Tiến Cường-Giám đốc Công ty và Tập thể CBCNV phòng Thanh tra-Bảo vệ-Pháp chế cùng một số tập thể, cá nhân khác trong toàn EVN vì thành tích xuất sắc trong công tác pháp chế, công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2018-2019.

       Đây được xem là hoat động mang tính điểm nhấn trong chương trình Tọa đàm thực hiện Quy chế Quản lý Nội bộ do EVN tổ chức trong 2 ngày 7 và 8/11 năm 2019 tại Đà Nẵng với mục tiêu tạo diễn đàn công khai nhằm trao đổi kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, tiếp thu ý kiến đóng góp để hoàn thiện công tác xây dựng QCQLNB trong toàn Tập đoàn trong thời gian tới.


       Tại Công ty Thủy điện Ialy, hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 20được Công ty Thủy điện Ialy triển khai đồng bộ đến cán bộ, công nhân viên đơn vị trong các ngày từ 01/11 đến 11/11 với mục tiêu nâng cao ý thức, tinh thần thượng tôn pháp luật trong mỗi thành viên Ialy.

       Trên lĩnh vực tuyên truyền, bên cạnh chuyển tải nội dung kế hoạch hưởng ứng "Ngày pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam" và Thư chúc mừng của Tổng giám đốc Tập đoàn lên website, bản tin nội bộ; công tác tuyên truyền cũng được Công ty triển khai dưới hình thức treo băng rôn các khẩu hiệu tuyên truyền tại 3 nhà máy và Văn phòng Công ty.



Tuyên truyền ngày Pháp luật tại Công ty

       Một nội dung quan trọng được triển khai trong đợt này chính là công tác hoàn thiện, trình duyệt và công bố danh mục QCQLNB đặc thù và danh mục tài liệu nội bộ của Công ty sau thời gian rà soát, sửa đổi bổ sung. Kết quả ngoài hơn 30 QCQLNB do EVN ban hành được áp dụng trực tiếp tại Công ty đã được công bố vào tháng 4/2019, Công ty sẽ ban hành danh mục 8 Quy chế quản lý nội bộ mang tính đặc thù của đơn vị dưới dạng quy định, quy trình, tiêu chuẩn...trên tinh thần áp dụng trực tiếp Quy chế của EVN là chủ yếu, hạn chế tối đa việc ban hành Quy chế của đơn vị không cần thiết.

       Công tác Pháp chế nói chung và hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam hàng năm luôn được Giám đốc Công ty quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ các nguồn lực cần thiết nhằm mang lại hiệu quả thiết thực. Vì thế, các hoạt động này đã được đoàn kiểm tra của Vụ pháp chế Bộ công thương do Vụ trưởng Vụ Pháp chế Nguyễn Anh Sơn làm trưởng đoàn ghi nhận và đánh giá cao tại phiên kiểm tra vào ngày 20/9/2019.

Bài và ảnh của HCĐ