Đảng - Đoàn thể

Ba quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ Đảng

Thứ sáu, 11/10/2019 | 14:58 GMT+7
Trong hai ngày 10 và 11/10, tại Văn phòng Công ty, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty thủy điện Ialy đã tổ chức
       Trong hai ngày 10 và 11/10, tại Văn phòng Công ty, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty thủy điện Ialy đã tổ chức lễ kết nạp các quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng nhân dịp chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành Điện 21/12 và 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân 22/12 là các quần chúng gồm: Nguyễn Hoàng Phi thuộc chi bộ Phân xưởng Vận hành Ialy; Dương Ngọc Thông thuộc chi bộ Phân xưởng Vận hành Sê San 3 và Nguyễn Thị Mai Nương thuộc chi bộ Phân xưởng Vận hành Pleikrông.

Đảng viên mới Nguyễn Thị Mai Nương đọc lời tuyên thệ

        Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của các đồng chí là Bí thư Chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

       Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đã lần lượt tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức và luôn là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

       Công tác phát triển Đảng luôn được Đảng uỷ Công ty quan tâm, Người lao động trong Công ty luôn được tạo điều kiện rèn luyện, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đến nay, tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ Công ty là 79 người, trong đó nữ: 10 người, nam: 69 người.

 

Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến


       Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

  Chụp ảnh lưu niệm với Chi bộ Phân xưởng Vận hành Sê San 3

  Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Hoàng Phi

  Bí thư Chi bộ tặng hoa cho đảng viên mới Dương Ngọc Thông