Đảng - Đoàn thể

Bên nhau buổi lễ Tất niên

Thứ ba, 29/1/2019 | 14:04 GMT+7
Hòa chung không khí vui tươi chào đón xuân mới Kỷ Hợi 2019, tối 22 tháng chạp năm Mậu Tuất, Công đoàn Công ty cùng với CBCNV Khu tập thể Ialy tổ chức buổi lễ Tất niên cho các hộ gia đình đang sinh sống tại khu tập thể.
Hòa chung không khí vui tươi chào đón xuân mới Kỷ Hợi 2019, tối 22 tháng chạp năm Mậu Tuất, Công đoàn Công ty cùng với CBCNV Khu tập thể Ialy tổ chức buổi lễ Tất niên cho các hộ gia đình đang sinh sống tại khu tập thể.
Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo các đơn vị, chính quyền địa phương cùng với các thành viên của hơn 80 hộ gia đình đang sinh sống tại đây cùng tới chung vui. Đây cũng là nét văn hoá đã in đậm trong tâm trí nhiều người Việt và trở thành sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Ialy mỗi khi Tết đến Xuân về.

    (Ông Lê Văn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ Tất niên)
 
Như đã thành thông lệ, cứ vào mỗi dịp cuối năm, cán bộ công nhân viên chức lao động đang làm việc tại các Nhà máy của Công ty cùng với người thân đang sinh sống tại các Khu tập thể lại có dịp quây quần bên mâm cỗ Tất niên cùng trò chuyện, chia sẻ những chuyện buồn vui của năm cũ. Không gian ấm cúng của buổi lễ hòa cùng những lời ca tiếng hát đã xua tan đi cái giá lạnh của những ngày đông này. 

 (Lãnh đạo Công ty khen thưởng cho các gia đình trong Khu tập thể)

 Những năm qua, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, khuôn viên các Khu tập thể luôn được tôn tạo, với đầy đủ các sân chơi như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis... đã giúp cho các thành viên có điều kiện tập luyện thể dục thể thao sau những ngày làm việc. Khuôn viên sạch đẹp và thoáng mát, tình an ninh trật tự luôn được đảm bảo, các thành viên trong các Khu tập thể luôn đoàn kết, gắn bó, thân thiện, đây thực sự là tổ ấm của CBCNV sau những ngày làm việc mệt nhọc./.

                                                                               Bài Văn Ngọc, ảnh Ngọc Hiến