Đảng - Đoàn thể

Gặp mặt các gia đình CBCNV tiêu biểu

Thứ sáu, 29/6/2018 | 10:26 GMT+7
Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam, tối 28.6 tại nhà hàng Thiên Thanh, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương và tặng quà cho các gia đình CBCNV tiêu biểu năm 2018. Phó giám đốc Đinh Viết Thiện, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Bình, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các đơn vị và Ban nữ công đã đến dự và chung vui cùng các gia đình.
Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam, tối 28.6 tại nhà hàng Thiên Thanh, Công đoàn Công ty  Thủy điện Ialy tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương và tặng quà cho các gia đình CBCNV tiêu biểu năm 2018. Phó giám đốc Đinh Viết Thiện, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Bình, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các đơn vị và Ban nữ công đã đến dự và chung vui cùng các gia đình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt Phó giám đốc Đinh Viết Thiện đã ghi nhận, đánh giá cao 12 gia đình được biểu dương trong năm 2018. Đây là các gia đình tiêu biểu được bình chọn từ gần 500 gia đình CBCNV Công ty, đáp ứng các các tiêu chí như: Vợ hoặc chồng được tặng Bằng khen cấp Tập đoàn trở lên hoặc đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, Chiến sỹ thi đua cấp Bộ; Gia đình tiến bộ-bình đẳng-hạnh phúc, thực hiện tốt công tác DSKHHGĐ, đoàn kết khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giáo dục con ngoan, học giỏi...

Phó giám đốc Đinh Viết Thiện phát biểu chúc mừng các gia đình

Ngày gia đình Việt Nam là ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc "Xây dựng gia đình no ấmbình đẳngtiến bộ và hạnh phúc". Tại Công ty Thủy điện Ialy hoạt động này được Ban Lãnh đạo Công ty và tổ chức Công đoàn duy trì  thực hiện hàng năm với nhiều hoạt động cụ thể, bổ ích./.

Anh Nguyễn Đình Tâm đại diện các gia đình phát biểu

           
Phó giám đốc Đinh Viết Thiện tặng hoa cho các gia đình

                                                                                                                          Bài và ảnh ĐQ