Đảng - Đoàn thể

Tuổi thơ Ialy – Vui hội trăng rằm

Thứ hai, 16/9/2019 | 13:27 GMT+7
Với chủ đề “Vui hội trăng rằm”, tối 13/9 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công đoàn Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN cùng tổ chức vui đón Tết Trung thu cho các cháu con CBCNV Công ty Thủy điện Ialy và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy. Đến dự phá cỗ chung vui cùng các cháu có ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy, ông Mai Anh Vũ - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy.
Với chủ đề "Vui hội trăng rằm", tối 13/9 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công đoàn Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN cùng tổ chức vui đón Tết Trung thu cho các cháu con CBCNV Công ty Thủy điện Ialy và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy. Đến dự phá cỗ chung vui cùng các cháu có ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy, ông Mai Anh Vũ - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy.

Ngay từ chiều, tại các Khu tập thể (Biển Hồ, Sê San, Pleikrong), các cô chú trong Đoàn thanh niên và Ban nữ công của hai đơn vị đã tất bật chuẩn bị cho đêm hội trăng rằm: Trang trí sân khấu, chuẩn bị âm thanh ánh sáng, tập luyện các tiết mục văn nghệ và chuẩn bị mâm cỗ đón trăng cho các cháu...

Trong không khí rộn ràng của Đêm hội trăng rằm, các cháu đã được làm quen với chị Hằng, chú Cuội, cùng tham gia các trò chơi dân gian dí dỏm và cùng thể hiện mình trong các tiết mục giao lưu văn nghệ. Dưới ánh đèn sao lấp lánh, các cháu được nô đùa thỏa thích, vừa phá cỗ vừa được nghe ý nghĩa sâu sắc của ngày Tết Trung thu truyền thống trong sự chăm sóc và yêu mến của bố mẹ và các cô chú. Và cùng tiếng trống rộn ràng, các cháu được hòa mình vào những màn múa rồng và múa lân đặc sắc với những tiếng cười giòn giã, sảng khoái, để lại ấn tượng sâu sắc trong ký ức của các cháu.
  (Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng các cháu)

Thay mặt Lãnh đạo hai đơn vị, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy đã nêu ý nghĩa của ngày Tết Trung thu và động viên khen ngợi các cháu có thành tích trong học tập, ông mong muốn các cháu luôn nỗ lực, chăm ngoan, học giỏi, các bậc phụ huynh luôn quan tâm chăm sóc tốt các cháu, giúp các cháu phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi trong học tập. Trước đó, ngày 08/9/2019 Ban nữ công hai đơn vị đã trao hơn 500 phần quà Trung thu cho các cháu con CBCNV./.

Một số hình ảnh trong Đêm hội trăng rằm                                                                                                Bài Hải Phương, ảnh Ngọc Hiến