Đảng - Đoàn thể

Công đoàn PXVH Pleikrông tổ chức giao lưu thể thao

Thứ hai, 23/9/2019 | 09:12 GMT+7
Trong không khí phấn khởi thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm. Hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngày điện (21/12/1954 – 21/12/2019).
Trong không khí phấn khởi thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm. Hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngày điện (21/12/1954 - 21/12/2019).
(Hai  đội "Hầm" và "Hở" chụp ảnh lưu niệm)

Được sự cho phép của Công đoàn Công ty và Lãnh đạo Phân xưởng, vào lúc 15h30 ngày 19/09, tại sân bóng đá Đạt Tiến Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum. Công đoàn bộ phận Phân xưởng vận hành Pleikrông tổ chức giao lưu bóng đá mini giữa các kíp vận hành, nhằm mục đích khơi dậy phong trào thể dục thể thao nội bộ trong Phân xưởng.           Về dự buổi giao lưu hôm nay có ông Nguyễn Công Tám - Bí thư Chi bộ, phó quản đốc Phân xưởng cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn PXVH Pleikrông. Với phương châm nâng cao sức khỏe tạo động lực tốt để làm việc, các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, mặc dù con số U40 đã đè nặng trên đôi chân các cầu thủ, nhưng với lòng nhiệt huyết của môn thể thao vua các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp và các pha làm bàn hay vào lưới của cả hai đội. Sau 40 phút giằng co kết quả chung cuộc các cầu thủ đội hở đã giành chiến thắng với tỉ số 6-4.
          (Trận đấu diễn ra sôi nổi tạo nên tinh thần đoàn kết giữa hai đội)

Buổi giao lưu khép lại tất cả các cầu thủ và cổ động viên rất phấn khởi, vì đây cũng chính là buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa tạo sự đoàn kết gắn bó,  nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao bồi dưỡng cho bản thân một nền tảng sức khỏe để đảm bảo trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống thường ngày./.
                                             Nguyễn Trần Hiệp