Đảng - Đoàn thể

Gần 400 suất quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ sáu, 29/5/2020 | 05:25 GMT+7
Sáng nay 29/5, Ban nữ công Công đoàn Công ty tổ chức trao gần 400
        Sáng nay 29/5, Ban nữ công Công đoàn Công ty tổ chức trao gần 400 suất quà của Công ty và Công đoàn cho các cháu trong độ tuổi từ nhi đồng đến lớp 12 là con CBCNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

        Năm nay, để bảo bảo công tác phòng chống dịch cúm Covid 19 cũng như niên khóa năm học 2019-2020 chưa kết thúc nên Ban nữ công không đề xuất tổ chức các hoạt động gặp gỡ như hàng năm. Thay vào đó là tặng quà đến các cháu thông qua bố mẹ. Công việc tưởng đơn giản này nhưng với tất cả tình thương, trách nhiệm nên gần 1 tuần qua, các cô, các chị trong Ban nữ công đã bận rộn để chuẩn bị chu đáo từng phần quà gửi đến các cháu với tất cả yêu thương nhân ngày Tết trẻ em.  
Gặp gỡ các cháu dịp Quốc tế thiếu nhi 2019 (photo N.Hiến)

        Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu, kỳ nghỉ hè...luôn được Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên quan tâm thực hiện. Các năm trước, ngày Quốc tế thiêu nhi cũng là thời điểm kết thúc năm học nên nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được tổ chức cho các cháu như: Tuyên dương học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập; Tổ chức tham quan dã ngoại tại nhà máy Thủy điện Ialy để các cháu hiểu và tự hào về nơi công tác của bố mẹ: Phối hợp với Trung tâm thể thao mở các lớp bóng đá, cầu lông, tennis...trong dịp hè. Nhờ các hoạt động này mà một số cháu đã bộc lộ năng khiếu trong các môn thể thao và giành thành tích trong Hội khỏe Phù Đổng, giải thi đấu của Trường và Thành phố. 

Tổ chức lớp bóng đá cho các cháu mùa hè năm 2019 (photo N.Hiến)
        Các năm qua, con em CBCNV Công ty đã nỗ lực trong học tập và đạt được thành tích cao trong các cuộc thi. Tiêu biểu như năm học 2018-2019 có 13 cháu đạt giải cấp huyện, thành phố, 7 cháu đạt giải cấp tỉnh và 02 cháu đạt giải cấp khu vực, Quốc gia./.                                                                         
    Anh Thư -TCKT