Đảng - Đoàn thể

Tuyên dương Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020

Thứ sáu, 29/5/2020 | 08:50 GMT+7
Chiều 28/5, Công đoàn Công ty tổ chức Tuyên dương Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020. Về dự buổi Tuyên dương có ông Lê Văn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty và 08 cá nhân là Công nhân lao động giỏi tiêu biểu.
        Chiều 28/5, Công đoàn Công ty tổ chức Tuyên dương Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020. Về dự buổi Tuyên dương có ông Lê Văn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty và 08 cá nhân là Công nhân lao động giỏi tiêu biểu.

        Tại buổi Tuyên dương, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tóm tắt tình hình Công nhân lao động giỏi Công ty trong những năm qua. Bằng sự nỗ lực, cố gắng vượt qua nhiều khó khăn thử thách của toàn thể CBCNV thông qua các phong trào thi đua, lực lượng công nhân lao động đã góp phần vào thành tích chung của Công ty. Các phong trào thi đua: "Ca vận hành an toàn kinh tế", phong trào "Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động", phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"...được Công đoàn phối hợp tổ chức hàng năm đã thu hút đông đảo công nhân lao động Công ty hưởng ứng tham gia và đã đem lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh của Công ty, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Công ty.

   
Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty tóm tắt tình hình
Công nhân lao động giỏi trong những năm qua 

        Trao đổi ý kiến tại buổi Tuyên dương, các cá nhân tiêu biểu gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người lao động và mong muốn những hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển; nhằm khuyến khích, động viên công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.   Phát biểu tại buổi Tuyên dương, ông Lê Văn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận những thành tích công nhân lao động đã đạt được trong thời gian qua, chương trình thực sự là một hoạt động có ý nghĩa trong việc tôn vinh các điển hình tốt và tạo ra sức lan tỏa trong toàn thể lực lượng lao động của Công ty. Ban chấp hành Công đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh và nhân rộng các phong trào thi đua, tập trung chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; kịp thời khen thưởng, động viên những công nhân đạt thành tích cao, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật...

 
Ông Lê Văn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Tuyên dương 

        Tại buổi Tuyên dương, Công đoàn Công ty đã công bố Quyết định và trao thưởng cho 08 cá nhân là Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020, Ngày hội của người lao động do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.
      
 
Trao thưởng cho các cá nhân là Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020
   
Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến