Đảng - Đoàn thể

Sôi động “chảo lửa Biển Hồ”

Thứ hai, 15/6/2020 | 08:12 GMT+7
Thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, từng trận đấu diễn ra gây cấn, quyết liệt
       Thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, từng trận đấu diễn ra gây cấn, quyết liệt đã biến khu liên hợp thể thao Biển Hồ thành "Chảo lửa" vào ngày 14.6 khi các vận động viên tranh tài 3 môn tennis, bóng đá và cầu lông. Đây là Giải đấu chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công ty Thủy điện Ialy lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025. Dưới đây là diễn biến và kết quả chung cuộc từng nội dung được nhóm PV theo dõi và tổng hợp.

Môn tennis       

       Tham gia giải là thành viên câu lạc bộ quần vợt Ialy, thi đấu nội dung đôi nam. Các tay vợt được chia thành 2 nhóm là nhóm A (trình cao) và nhóm B (trình thấp). Mỗi tay vợt nhóm B sẽ bốc thăm để chọn đồng đội từ nhóm A. Kết quả có 10 cặp vận động viên, chia thành các nhánh, thi đấu loại trực tiếp, có tính play off.

Trận chung kết giữa Công Danh-Hoàng Đạo và Thái Bình-Văn Ban

       Sau gần 1 ngày thi đấu, điểm khác lạ mà chúng tôi ghi nhận được trong giải đấu chính là những cú passing uy lực, những quả volley tinh thế, những cú Approach shot, những pha đẩy bóng về cuối baseline hay những lần cứu bóng thành công trong tình thế không tưởng...lại được kiến tạo bởi những tay vợt nhóm B. Chính họ là người làm thay đổi cục diện, quyết định thắng thua của trận đấu. Văn Bình, Công Danh, Thái Bình...là những cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến, các anh đã làm nên điều mới lạ, hấp dẫn và kịch tính của giải đấu này. Sau gần 01 ngày tranh tài, thứ tự xếp hạng được xác định như sau:
 
         Nhất thuộc về cặp Công Danh-Hoàng Đạo giành chiến thắng trong trận chung kết sau loạt tie-break trước Thái Bình-Văn Ban.

          Đồng giải Ba là các cặp Văn Nguyên-Văn Bình và Hồng Châu-Hồng Thắng

Phó giám đốc Đinh Viết Thiện trao giải nhất, nhì, ba cho các tay vợt

Môn bóng đá          

       Các cầu thủ Công ty Thủy điện Ialy (EVNHPC IALY) tranh tài cùng các chân sút của Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy (EVNPSC IALY) môn bóng đá mini 5 người. Đã từng là đồng đội của gần 20 năm nên khi thi đấu với tư cách đối thủ, cầu thủ 2 đội đều hiểu rõ đối phương về kỹ thuật, chiến thuật, sở trường, sở đoản của nhau. Vì thế sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài cầu thủ 2 đội đã triển khai đội hình ào ạt tấn công, tranh chấp bóng quyết liệt ngay từ khu vực giữa sân. Tỷ số lần lượt được mở cho 2 bên và được ấn định 7÷6 với chiến thắng thuộc về EVNPSC IALY.

Môn cầu lông 

         Tham gia giải là thành viên câu lạc bộ cầu lông Ialy gồm 5 cặp thi đấu loại trực tiếp. Sau 1 buổi sáng tranh chấp từng đường cầu, kết quả chung cuộc được xác định như sau:
           
            Giải nhất thuộc về Anh Dũng- Huyền Diệu

            Giải nhì là cặp Huy Chiến-Hoàng Lâm                 

            Đồng giải ba là Thành Công-Thịnh Phúc và Tiến Danh-Xuân Đoàn
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Bình trao giải môn cầu lông

                                                                    ĐQ đưa tin, ảnh N. Hiến