Đảng - Đoàn thể

Các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai, 19/10/2020 | 16:13 GMT+7
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020)
        Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020). Sáng 17/10, tại Nhà máy thủy điện Ialy, Ban chấp hành Công đoàn và Ban nữ công đã đón tiếp và giao lưu với chị em thuộc Hội liên hiệp phụ nữ xã Sa Bình, Thị trấn Ialy; Nữ CNVCLĐ trường PTDTBT THCS Hai Bà Trưng huyện Sa Thầy.

       Trong thời gian gặp gỡ, chị em phụ nữ các đơn vị đã trò chuyện thân mật, trao đổi, chia sẻ nghiệp vụ hoạt động nữ công; kinh nghiệm, kỹ năng xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, nuôi con khoẻ dạy con ngoan. Phụ nữ chủ nhà Ialy đã mời chị em trong đoàn tham quan các hạng mục công trình nhà máy thủy điện Ialy. Nhiều chị em thật sự thích thú và ấn tượng trước sự kỳ vỹ của công trình, cảnh quan xinh đẹp, sạch sẽ, con người thân thiên nơi đây.

Tham quan thủy điện Ialy
       Các năm qua, Công đoàn Công ty và Ban nữ Công đã có nhiều hoạt động thiết thực với phụ nữ địa phương thông qua nhiều chương trình có ý nghĩa như: Thăm tặng quà cho phụ nữ nghèo nhân dịp lễ, tết hàng năm; Phối hợp với Ban nữ công Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức các chuyến thăm tặng quà cho phụ nữ tại địa bàn vùng sâu huyện ChưPăh. Việc tổ chức giao lưu gặp gỡ vào ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay một lần nữa thắt chặt, củng cố thêm mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.
Giám đốc Công ty tặng hoa cho nữ CBCNV


       Vừa qua Giám đốc Công ty và Ban chấp hành Công đoàn đã có quyết định khen thưởng nữ CBCNV Công ty vì thành tích trong công tác nữ công. Đây là sự quan tâm ghi nhận những đóng góp của chị em trong lao động sản xuất và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.                                                                                    

  Bài và ảnh của AT.