Tin tức sự kiện

Các hoạt động Chăm sóc sức khỏe trong tháng 11

Thứ ba, 1/12/2020 | 09:48 GMT+7
Trong các ngày từ 3 - 5/11, Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Đại học y dược Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 năm 2020 cho 103 CBCNV làm trong môi trường độc hại, nguy hiểm. Mỗi CBCNV được khám đầy đủ các chuyên khoa, xét nghiệm máu tổng quát, siêu âm bụng và tuyến giáp, Xquang tim phổi, điện tim, nội soi Tai Mũi Họng…
1. Khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho CBCNV làm việc trong môi trường độc hại, nguy hiểm
Trong các ngày từ 3 - 5/11, Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Đại học y dược Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 năm 2020 cho 103 CBCNV làm trong môi trường độc hại, nguy hiểm. Mỗi CBCNV được khám đầy đủ các chuyên khoa, xét nghiệm máu tổng quát, siêu âm bụng và tuyến giáp, Xquang tim phổi, điện tim, nội soi Tai Mũi Họng... từ kết quả mỗi người, các Bác sỹ sẽ tư vấn tình trạng sức khỏe hiện tại để kịp thời phát hiện các bệnh lý và có biện pháp điều trị kịp thời.

Khám chuyên khoa Tai Mũi Họng

2. Khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho CBCNV tiếp xúc với tiếng ồn
Ngày 24-25 vừa qua, 69 CBCNV thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn đã được các Bác sỹ và chuyên gia của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên khám chuyên khoa Tai Mũi Họng, đo thính lực đơn âm hoàn chỉnh và tư vấn về sức khỏe nghề nghiệp giúp mỗi CBCNV kịp thời phát hiện và điều trị sớm các triệu chứng, dấu hiệu bệnh lý liên quan đến Bệnh Điếc nghề nghiệp.

Đo thính lực đơn âm

3. Phun hóa chất phòng dịch bệnh

Trong các ngày từ 28.11-02.12, Công ty tổ chức tổng vệ sinh môi trường, phun hóa chất diệt muỗi, loăng quăng, bọ gậy và các loại côn trùng để hạn chế nguy cơ bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết và các dịch bệnh lây lan do côn trùng tại các Nhà máy, các Khu tập thể và các vị trí làm việc.

Hải Phương tổng hợp đưa tin