Tin tức sự kiện

Sẵn sàng ứng phó và xử lý kịp thời các tình huống của cơn bão số 9

Thứ tư, 28/10/2020 | 14:59 GMT+7
Trước tình hình diễn biến phức tạp cơn bão số 9 - Molave, thực hiện chỉ
       Trước tình hình diễn biến phức tạp cơn bão số 9 - Molave, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Công ty. Các đội xung kích tại 3 nhà máy của Công ty đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, phương tiện và nhân lực để sẵn sàng ứng phó theo các phương án PCTT&TKCN.

       Tại Thủy điện Sê San 3 vào lúc 11h00 trưa nay (28.10) gió giật mạnh làm nhiều cây gãy đổ trên đường dẫn đến đập tràn xả lũ, gây ách tắc giao thông nội bộ. Trước tình hình cấp bách này lực lượng xung kích nhà máy đã huy động nhân lực tại chỗ, sử dụng phương tiện, dụng cụ giải tỏa, khắc phục nhanh chóng để thông đường tạo thuận lợi cho cho công tác kiểm tra vận hành hồ đập, đặt biệt vận hành các cửa van cung điều tiết và xả lũ hồ chứa NMTĐ Sê San 3.

Cây gãy đổ tại tuyến đường lên đập tràn thủy điện Sê San 3

       Hiện nay trên địa bàn Tây Nguyên nói chung và khu vực đóng chân của Thủy điện Sê San 3, Thủy điện Ialy và Pleikrông tình hình thời tiết đang diễn biến phức tạp, mưa, gió vẫn tiếp diễn cường độ mạnh, khả năng xảy ra gãy đổ cây cối trên các tuyến đường nội bộ. Vì thế Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Phòng chống lũ bão và các đội xung kích thường xuyên ứng trực và huy động các nguồn lực ở mức cao nhất để sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố do bão gây ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người, tài sản và các hạng mục công trình.

Xử lý kịp thời để thông tuyến

Văn Nghị đưa tin từ Sê San 3