Tin tức sự kiện

Duy trì thực hành tốt 5S

Thứ hai, 23/11/2020 | 09:13 GMT+7
Lãnh đạo Công ty cam kết và hỗ trợ các nguồn lực cần thiết để duy trì thực hành tốt 5S, CBCNV thấu hiệu và nhận thức sâu sắc hiệu quả do 5S mang lại, việc sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng được triển khai tại tất cả các vị trí; môi trường làm việc sạch đẹp, thân thiện…
Lãnh đạo Công ty cam kết và hỗ trợ các nguồn lực cần thiết để duy trì thực hành tốt 5S, CBCNV thấu hiệu và nhận thức sâu sắc hiệu quả do 5S mang lại, việc sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng được triển khai tại tất cả các vị trí; môi trường làm việc sạch đẹp, thân thiện...là những nhận xét của các chuyên gia Viện năng suất Việt Nam (VNPI) tại phiên đánh giá cấp lại chứng chỉ thực hành 5S được tổ chức tại Công ty Thủy điện Ialy.
 
Ngày 20/11 vừa qua, đoàn chuyên gia của VNPI do bà Nguyễn Thị Phương Nhung làm trưởng đoàn đã có phiên đánh giá cấp lại chứng chỉ thực hành tốt 5S tại Công ty Thủy điện Ialy-đơn vị có hơn 13 năm áp dụng công cụ này. Trên cơ sở quan sát thực tế tại từng khu vực, vị trí; Trao đổi với Ban điều hành; Phỏng vấn CBCNV và xem xét các hồ sơ liên quan... các chuyên gia đã đánh giá cao việc duy trì thực hành tốt 5S của Công ty trong thời gian qua.
 
Họp bế mạc phiên đánh giá
Một trong những điểm nhấn được các chuyên gia ghi nhận tại Ialy chính là việc sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng đã được triển khai đồng bộ tại khu vực chung, khu vực xung quanh, kho vật tư và các phòng làm việc tại Văn phòng. Các dấu hiệu nhận biết, mã hóa, chuẩn hóa... bằng trực quan đã mang lại môi trường làm việc sạch đẹp, thân thiện, an toàn, tăng năng suất và hiệu quả trong quá trình tác nghiệp của nhân viên. Công tác sáng kiến với các ý tưởng về cải cách hành chính, quản trị doanh nghiệp, thực hành 5S được tổ chức theo định kỳ hàng năm đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp...
 
Từ những kết quả ghi nhận, tại phiên họp bế mạc tổ chức vào chiều cùng ngày, đoàn chuyên gia đã thống nhất hoàn thiện hồ sơ đệ trình lên Hội đồng chứng nhận cấp lại Chứng chỉ thực hành tốt 5S cho Công ty Thủy điện Ialy.
Một số hình ảnh thực hành tốt 5S tại Ialy
 
Kệ tài liệu tại văn phòng
 
Kho vật tư thiết bị
 
Góc 5S của nhân viên vận hành Ialy
 
Bàn làm việc của Nhân viên trực vận hành
 
Bảng phân công 5S cho các cá nhân tại các phòng làm việc
 
Pano tuyên truyền tại vị trí sản xuất
 
Môi trường luôn được chăm sóc, tôn tạo và giữ gìn sạch đẹp

donghc đưa tin, ảnh Ngọc Hiến