Tin tức sự kiện

Làm việc với Đoàn kiểm tra công tác Đoàn Thanh niên EVN

Thứ sáu, 21/4/2023 | 14:50 GMT+7
Chiều 20/4, tại Văn phòng Công ty, Đoàn kiểm tra Đoàn Thanh niên EVN do đồng chí Phạm Xuân Minh Trí, Phó Bí thư ĐTN Tập đoàn, Trần Đăng Khoa thành viên Uỷ ban kiểm tra BCH ĐTN đã có phiên kiểm tra, làm việc với ĐTN Công ty Thủy điện Ialy. Tiếp và báo cáo với Đoàn kiểm tra EVN có đồng chí Võ Quốc Phú- Bí thư, Thái Trần Hoàng Vũ - Phó Bí thư Đoàn Công ty.

Tại buổi kiểm tra, Bí thư Đoàn Công ty đã tóm tắt tình hình hoạt động thanh niên, những thuận lợi, khó khăn và kết quả hoạt động của Đoàn trong các năm qua và 4 tháng đầu năm 2023 và phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Báo cáo những khó khăn, vướng mắc và hạn chế của hoạt động Đoàn và đề xuất, kiến nghị lên Đoàn cấp trên.

Đại diện Đảng ủy Công ty, đ/c Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Ban TV ĐU tham dự phiên làm việc và chụp ảnh lưu niệm 

Sau khi nghe báo cáo, nắm được tình hình thực tế tại đơn vị, Phó bí thư ĐTN EVN đã chia sẻ về khó khăn hiện nay của Đoàn Thanh niên Công ty, đưa ra những ý kiến chỉ đạo sát với tình hình đối với những cơ sở Đoàn có số lượng Đoàn viên ít.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phạm Xuân Minh Trí đã nêu ý kiến đề xuất với đại diện Đảng ủy Công ty về một số vấn đề để Đoàn Thanh niên được hoạt động hiệu quả hơn, phát huy tốt vai trò xung kích của ĐTN.

Đoàn kiểm tra Đoàn TN EVN chụp ảnh lưu niệm cới cán bộ Đoàn TN hai đơn vị

Cũng trong dịp này Đoàn TN Công ty đã mời BCH ĐTN Công ty Phát triển Thủy điện Sê San tham dự để cùng nhau trao đổi với Đoàn cấp trên về định hướng phát triển và phối hợp giữa 2 đơn vị. Đồng thời, tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải  phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

                                                                                                Quốc Phú