Tin tức sự kiện

Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất 2023

Thứ sáu, 24/3/2023 | 14:15 GMT+7
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với thông điệp “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” sẽ diễn ra tại 63/63 tỉnh/thành phố trên cả nước. Chung tay cùng cộng đồng, những ngày qua tại Công ty Thủy điện Ialy nhiều hoạt động thiết thực, có chiều sâu và lan tỏa đã được đơn vị triển khai đồng bộ để hưởng ứng chiến dịch này.

Theo đó, công tác tuyên truyền để tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của CBCNV đối với chiến dịch Giờ trái đất năm 2023 đã được triển khai cả về trực quan lẫn trên các nền tảng mạng xã hội. Từ ngày 17/3, các Bandroll khẩu hiệu, poster tuyên truyền theo bộ nhận diện chung của EVN được thiết kế thẩm mỹ, ấn tượng và đặt, để tại các vị trí trang trọng ở Văn phòng Công ty, các nhà máy Ialy, Sê San 3, Pleikrông và các khu tập thể…đã thu hút sự quan tâm của CBCNV, gia đình, khách quan hệ công tác, tham quan du lịch…

Công đoàn Công ty và Lãnh đạo các đơn vị đã tuyên truyền, vận động CBCNV cập nhật hình đại diện là khung hình giờ trái đất 2023 trên zalo, facebook và các ứng dụng khác với gần 70% CBCNV đơn vị đã tham gia thực hiện. Đồng thời, người lao động tại Ialy tích cực tham gia tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về chiến dịch Giờ Trái đất trên trang  web: www.tietkiemnangluong.com.vn. Chủ động tương tác và chia sẻ các bài viết, thông tin, hình ảnh liên quan đến hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường trên mạng xã hội.

Pano tuyên truyền tại Văn phòng Công ty

Từ nhận thức này mà trong những ngày cuối tháng 3, dù thời tiết, nhiệt độ khu vực Tây Nguyên nắng nóng, nhưng CBCNV đã thực hành tiết kiệm điện, hạn chế bật điện chiếu sáng, dùng điều hòa mà thay vào đó là mở tối đa các cửa sổ để tận dụng ánh sáng, gió, các thiết bị điện khác cũng được sử dụng ở tần suất thấp.

Hoạt động điểm nhấn sẽ được thực hiện vào tối mai (25.3) chính là hệ thống chiếu sáng công cộng, các thiết bị sinh hoạt không cần thiết trong từng gia đình tại các khu tập thể và hệ thống chiếu sáng giao thông và tại các vị trí không cần thiết khác tại 3 nhà máy của Công ty sẽ đồng loạt tắt điện trong khung giờ từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30.

Tại cổng chính nhà máy thủy điện Ialy

Là đơn vị phát điện trực thuộc EVN, Công ty Thủy điện Ialy luôn quan tâm đến hoạt động thực hành tiết kiệm chống lãng phí nói chung và thực hành tiết kiệm điện nói riêng. Việc tích cực tham gia chiến dịch Giờ trái đất 2023 năm nay khẳng định thêm đây không chỉ thuần túy là hoạt động hưởng ứng mà đã trở thànj thói quen thường nhật và nét văn hóa của Ialy.