Tin tức sự kiện

Gặp mặt Người lao động tiêu biểu năm 2024

Thứ hai, 27/5/2024 | 14:59 GMT+7
Chiều 24.5/2024, Công đoàn Công ty tổ chức gặp mặt Người lao động tiêu biểu năm 2024. Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đoàn Tiến Cường; ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn cùng các ủy viên BCH, Đại diện lãnh đạo các đơn vị và 08 cá nhân là Người lao động tiêu biểu đã tham dự buổi gặp mặt.

Tóm tắt tình hình Công nhân lao động giỏi của Công ty trong những năm qua ông Nguyễn Văn Bình nêu rõ: Với nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách của toàn thể CBCNV, thông qua các phong trào thi đua, lực lượng công nhân lao động đã góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Các phong trào thi đua:"Ca vận hành an toàn kinh tế", phong trào "Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động", phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"...được Công đoàn phối hợp tổ chức hàng năm đã thu hút đông đảo công nhân lao động hưởng ứng tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Công ty.

Ông Đoàn Tiến Cường - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Giám đốc Đoàn Tiến Cường phát biểu ghi nhận những thành tích công nhân lao động đã đạt được trong thời gian qua. Buổi gặp mặt thực sự là hoạt động có ý nghĩa để tôn vinh các điển hình tốt và tạo ra sức lan tỏa trong toàn doanh nghiệp. BCH Công đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh và nhân rộng các phong trào thi đua, tập trung chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; kịp thời khen thưởng, động viên những công nhân đạt thành tích cao, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật...

Giám đốc và Chủ tịch công đoàn trao hoa và tặng quà Người lao động tiêu biểu Công ty

              Các cá nhân tiêu biểu gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người lao động và mong muốn những hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển; nhằm khuyến khích, động viên công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, hoànthành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện NLĐ tiêu biểu, Kỹ sư Thái Văn Tấn (PXVH Sê San 3) phát biểu cảm tưởng 

              Tại buổi gặp mặt, Công đoàn đã công bố Quyết định và trao thưởng cho 08 cá nhân là Người lao động năm 2024. Trước đó, ngày 22/5, Công đoàn đã thăm hỏi, tặng quà người lao động tại các vị trí trực tại 03 nhà máy của Công ty.

                                                                             Thùy Trang đưa tin, ảnh N.Hiến

Một số hình ảnh về Công đoàn Công ty thăm người lao động trong tháng công nhân

Chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Bình trao quà và thăm hỏi NLĐ PXVH Pleikrông

Tặng quà Tổ bảo vệ NMTĐ Ialy

Công đoàn Công ty thăm hỏi và tặng quà Người lao động phân xưởng Thủy công

Phó chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Nghị trao quà tặng Người lao động PXVH Sê San 3