Chủ đề “Giải quyết công việc” với tiêu điểm là thời gian, hiệu quả của từng công việc cụ thể, việc phối hợp trao đổi thông tin giữa các đơn vị được Ban chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp Công ty chọn triển khai thực thi trong đợt sửa chữa lớn các tổ máy tháng 4/2016 vừa qua.
Chủ
đề "Giải quyết công việc" với tiêu
điểm là thời gian, hiệu quả của từng công việc cụ thể, việc phối hợp trao đổi
thông tin giữa các đơn vị được Ban chỉ
đạo Văn hóa doanh nghiệp Công ty chọn triển khai thực thi trong đợt sửa chữa
lớn các tổ máy tháng 4/2016 vừa qua.
Năm
2016, Công ty đưa tổ máy H4 thủy điện Ialy và tổ máy H2 thủy điện Sê San 3 vào
đại tu với thời gian khoảng 45 ngày, bắt đầu từ tháng 3 đến giữa tháng 4. Đây
cũng là thời gian cao điểm cung cấp điện cho khu vực miền Trung -Tây nguyên
trong đợt mùa khô nắng nóng kéo dài. Nhận thức được tầm quan trọng của Nhà máy
đồng thời thực hiện chủ trương "Tối ưu hóa chi phí trong công tác sửa chữa lớn"
của EVN, Lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị từ
việc quản lý kế hoạch, lập tiến độ, đến giám sát trong quá trình sửa chữa và
lập hồ sơ nghiệm thu, tăng cường toàn bộ lực lượng, phối hợp giữa các đơn vị,
tăng thêm thời gian làm ca, làm vào ngày nghỉ để đẩy nhanh tiến độ rút ngắn
thời gian sữa chữa lớn 05 ngày đưa 02 tổ máy trở lại vận hành, đảm bảo các
thiết bị và công trình làm việc an toàn, tin cậy sau sửa chữa.
Đại tu sửa chữa lớn H4 thủy điện Ialy
Qua 1 tháng thực thi với chủ đề "Giải
quyết công việc", phần lớn CBCNV đều hoàn thành tốt công việc được giao trên cơ
sở tuân thủ pháp luật, các quy định của EVN và văn bản quản lý nội bộ Công ty với
tinh thần trách nhiệm cao, phối hợp với các đơn vị, chia sẻ kiến thức thông tin
để giải quyết công việc đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất, mạnh dạn thử sức
với những công việc mới, thách thức để chứng tỏ khả năng của mình.
Ban Lãnh đạo và Ban chỉ đạo Văn
hóa doanh nghiệp thường xuyên có mặt tại công trường để chỉ đạo trực
tiếp công tác sửa chữa lớn 02 tổ máy và đồng thời động viên khích lệ tinh thần lao
động hăng say nhiệt tình CBCNV, sự phối hợp nhịp nhàng và trao đổi thông tin
giữa các đơn vị góp phần nâng cao hiệu
quả trong công tác sửa chữa lớn,
góp phần cho việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Công ty trong năm 2016./.
Bài: Nguyễn Văn Bá