Tin tức sự kiện

Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty Thủy điện Ialy

Thứ hai, 5/12/2022 | 13:22 GMT+7
Triển khai chương trình “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trong dịp kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Sáng ngày 05/12/2022 Công ty thủy điện Ialy và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN Tây Nguyên phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, Bệnh viện Quân y 211 tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại Văn phòng Công ty- thành phố Pleiku- tỉnh Gia Lai.

Dự khai mạc Chương trình có Ông Dương Đình Diện, Phó Ban thường trực BCĐ vận động hiến máu tỉnh nguyện tỉnh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Gia Lai, Đại diện Bệnh viện Quân y 211 có Đại tá, Bác sỹ Võ Văn Khôi – Phó giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng truyền máu Bệnh viện 211. Về phía Công ty có Giám đốc Đoàn Tiến Cường các phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phó các đơn vị trong Công ty và EVN PSC Tây Nguyên và các cán bộ công nhân viên 2 đơn vị đã đăng ký tham gia hiến máu từ trước đó.

Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đóc Công ty Thủy điện Ialy phát biểu khai mạc

Ông Dương Đình Diện - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phát biểu

Đại tá Võ Văn Khôi - Phó giám đốc bệnh viện Quân y 211 phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Đoàn Tiến Cường nhấn mạnh: Tình nguyện hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhấn với cộng đồng, những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hy vọng được sống và tiếp thêm sực mạnh cho nhiều bệnh nhân… Mỗi CBCNV 2 đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, hôm nay tập trung về đây tham gia hiến máu.

Toàn cảnh buổi Lễ phát động

Đợt phát động này đã có 65 đơn vị máu được CBCNV hiến tặng trên tổng số 76 người đăng ký. Số người đăng ký còn lại sẽ tiếp tục hiến tặng tại Bệnh viên 211. Dưới đây những hình ảnh được ghi nhận lại tại buổi hiến máu.

Tham gia đăng ký, ghi Tờ khai trước khi hiến máu

Giám đốc Công ty là người tham gia hiến máu đầu tiên - Kiểm tra sức khỏe trước hiến máu

Tại khu vực xét nghiệm máu

Khu vực hiến máu

Khu vực hiến máu

Khu vực hiến máu

Nhóm Phóng viên EVNEIC có chuyến công tác tại Tây Nguyên cũng tham gia hiến máu tình nguyện tại Công ty

Khu vực nghỉ ngơi, lấy Giấy chứng nhận và nhận quà

 

BBT