Tin tức sự kiện

Chào mừng Công ty Thủy điện Ialy sản xuất được 100 tỷ kWh điện

Thứ sáu, 2/12/2022 | 10:35 GMT+7
Vào lúc 6h22 phút hôm nay (02.12.2022) 3 nhà máy do Công ty Thủy điện Ialy quản lý hành đã sản xuất được 100 tỷ kWh điện, trong đó Ialy là 75 tỷ 512 triệu kWh, Sê San 3: 19 tỷ 212 triệu và Pleikrông là 5 tỷ 276 triệu kWh. Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường cùng Ban lãnh đạo, Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất đã đến nhà máy Thủy điện Ialy để chúc mừng CBCNV nhân sự kiện đặc biệt này.

Lãnh đạo Công ty, Trưởng phó các đơn vị Dâng hương tại Đài tưởng niệm 

Tại Đài tưởng niệm, Đoàn đã thành kính dâng hương tri ân và tưởng niệm những người đã ngã xuống trong quá trình xây dựng Thủy điện Ialy  và các nhà máy trong dòng sông Sê San.

Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường tặng hoa chúc mừng lực lượng vận hành tại TT điều khiển NMTĐ Ialy

Tại nhà máy thủy điện Ialy, Giám đốc Đoàn Tiến Cường tặng hoa chúc mừng CBCNV Phân xưởng Vận hành Ialy, những người đã lặng lẽ ngày, đêm sống cùng các máy suốt 22 năm qua, góp phần quan trọng cùng CBCNV Công ty gặt hái được quả ngọt hôm nay.

Phát biểu tại phòng điều khiển trung tâm Ialy (có kết nối zoom đến trung tâm điều khiển Thủy điện Sê San 3 và Thủy điện Pleikrông) Giám đốc Đoàn Tiến Cường chúc mừng CBCNV Công ty nói chung và các Phân xưởng vận hành Ialy, Sê San 3 và Pleikrông nhân sự kiện 100 tỷ kWh điện. Giám đốc, ghi nhận, đánh giá cao và cám ơn sâu sắc về những đóng góp, cống hiến trí tuệ, công sức, tuổi trẻ của các thế hệ người lao động qua các thời kỳ và mong muốn tập thể CBCNV đoàn kết, phấn đấu hơn nữa để tiếp tục những thành tích mới trên các mặt công tác.

Lãnh đạo Công ty, Trưởng, Phó các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng ca trực vận hành Ialy lúc đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh

Nhóm BT