Tin tức sự kiện

Tổng kết hoạt động Công đoàn Công ty

Thứ hai, 29/1/2018 | 09:31 GMT+7
Chiều 26/01, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và mạng lưới AT - VSV năm 2017; triển khai kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2018. Gần 70 đại biểu đã về dự Hội nghị dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

               Chiều 26/01, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và mạng lưới AT - VSV năm 2017; triển khai kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2018. Gần 70 đại biểu đã về dự Hội nghị dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

1

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

 Báo cáo tổng kết năm 2017 đã đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của Công đoàn Công ty trong năm trên các mặt công tác. Trong năm qua, Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người lao động, đời sống và việc làm của cán bộ đoàn viên không ngừng được cải thiện. Các phong trào thi đua do Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn phát động đã đem lại hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Bên cạnh đó, hoạt động của mạng lưới AT-VSV Công ty năm 2017 luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Lãnh đạo Công ty, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trong việc triển khai, tổ chức thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động nên trong năm không có tai nạn lao động, sự cố thiết bị nghiêm trọng, sự cố cháy nổ xảy ra trong toàn Công ty.

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất những nhiệm vụ trọng tâm sẽ được triển khai trong năm 2018, trong đó tiêu điểm là: Phối hợp tổ chức các phong trào thi đua sản xuất, động viên người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo đạt sản lượng điện và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do EVN giao; tổ chức tốt việc kiểm tra, giám sát thực hiện thoả ước lao động tập thể, phối hợp với chuyên môn tăng cường kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ cơ sở theo nội dung Hội nghị người lao động năm 2018 đã thông qua, vận động đoàn viên tham gia các hoạt động an sinh xã hội, văn hóa doanh nghiệp, duy trì tổ chức các phong trào văn hóa, thể thao, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động mạng lưới AT - VSV Công ty, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra AT-VSLĐ hàng tháng, chấn chỉnh kịp thời các biểu hiện vi phạm trong công tác AT-VSLĐ và PCCN ...cùng một số nhiệm vụ khác.

Ông Nguyễn Văn Bình đã đánh giá cao các góp ý  của các công đoàn bộ phận, đồng thời nhấn mạnh dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, Công đoàn sẽ kết hợp chặt chẽ với chuyên môn làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ công đoàn, người lao động nhằm duy trì sự đồng thuận, đoàn kết trong toàn Công ty để người lao động yên tâm công tác, tin tưởng vào sự phát triển của Công ty.

Năm 2017, Công đoàn Công ty được tặng Cờ thi đua của Công đoàn Điện lực Việt Nam trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Hội nghị cũng đã công bố các Quyết định và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2017.

Một số hình ảnh về công tác khen thưởng năm 2017:

 2

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể và cá nhân

3

Trao Giấy khen của Công đoàn Công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắctrong phong trào thi đua Lao động giỏi và XD tổ chức CĐVM năm 2017

 

4

 Đ/C Phan Chí Công Danh – Phó Chủ tịch Công đoàn trao Giấy khen của Công đoàn Công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động mạng lưới AT – VSV năm 2017

                                  

                                 Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến