Tin tức sự kiện

Hội thi Văn nghệ năm 2017-Đêm của âm thanh và sắc màu

Thứ hai, 18/12/2017 | 11:15 GMT+7
Tối 15.12.2017, Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Truyền thống Ngành Điện Việt Nam do Công ty Thủy điện Ialy tổ chức đã diễn ra trong sự chờ đợi, háo hức của đông đảo khán, thính giả.

Tối 15.12.2017, Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Truyền thống Ngành Điện Việt Nam do Công ty Thủy điện Ialy tổ chức đã diễn ra trong sự chờ đợi, háo hức của đông đảo khán, thính giả.

Hội thi năm nay với sự tham gia của 7 đội là 7 Công đoàn bộ phận cùng gần 70 diễn viên không chuyên là những chàng trai, cô gái đang công tác tại các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất. Họ sẽ cống hiến và chinh phục khán giả với tổng cộng 21 tiết mục thuộc ba phần thi: Đơn ca; Song ca, tốp ca và Năng khiếu.

18 giờ 30, Hội thi chính thức khai mạc, qua gần 3 giờ biểu diễn, kết quả chung cuộc được xác định như sau:

Nội dung  đơn ca

 Chất giọng lạ, phong cách cô độc, phiêu lãng, Rơ Chăm Thành đến từ Công đoàn phòng Bảo vệ đã đưa khán thính lãng du qua những miền cảm xúc trữ tình, sâu lắng. Anh đã chinh phục người nghe cùng Ban giám khảo để xứng đáng giành giải Nhất với ca khúc “Chờ mong”. Giải nhì ở nội dung này được trao cho Đàm Đức Nam - Công đoàn Phân xưởng Sửa chữa Điện-Tự động với bài hát “Điện lực Việt nam ta tự hào”. Hồng Lý đến từ Công đoàn khối Văn phòng đạt giải Ba với nhạc phẩm “Điện về bản em”.

Nội dung song ca, tốp ca.

Tam ca nam Đức Nam - Văn Duyến -Thành Lâm (Công đoàn Phân xưởng sửa chữa Điện tự động) với ca khúc “Hành khúc người công nhân điện” xuất sắc đạt giải nhất. Song ca Khôi Cảnh - Xuân Hiền (Công đoàn phòng Bảo vệ) đạt Giải nhì với bài hát về quê hương đất Quảng “Yêu cái mặn mà” của nhạc sỹ Trần Quế Sơn. Ba cô gái đến từ Công đoàn khối Văn phòng là Thùy Trang - HBan - Thanh Phương được trao giải Ba cho bài hát “Nắng lên xóm nghèo”.

Nội dung năng khiếu

Đây là nội dung mà các đội tự chọn cho mình một sở trường, thế mạnh riêng để biểu diễn có thể là hát, múa, khiêu vũ….Được đầu tư chu đáo, luyện tập công phu, tiết mục múa “Đất nước lời ru” do các chàng trai, cô gái đến từ Công đoàn phòng Bảo vệ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem từ sắc màu, trang phục, động tác, chuyển tải cái hồn của tác phẩm đến sâu thẳm cảm xúc người xem. Họ không chỉ chinh phục người xem, ban giám khảo mà còn nhận được sự đánh giá cao của tất cả các đội còn lại. Vì thế, giải nhất là phần thưởng xứng đáng giành cho họ. Giải nhì ở phần thi này được trao cho tiết mục múa “Thị trấn sương mù” của Công đoàn phân xưởng Vận hành Sê San 3. Giải 3 thuộc về Công đoàn Phân xưởng sửa chữa Điện tự động với bài múa “Nguồn sáng”.

Ngoài ra ở mỗi phần thi đều có 4 tiết mục đồng giải khuyến khích thuộc về các đội còn lại. 

Hội thi văn nghệ năm 2017 thực sự là “dạ tiệc” âm nhạc của CBCNVN Công ty vào những ngày cuối năm. Dù bận rộn cho công việc nhưng các đơn vị cũng đã sắp xếp tập luyện và tham gia tích cực để mang đến một đêm tràn ngập âm thanh, sắc màu và để lại dư âm ngọt ngào, sâu lắng cho những ngày tháng tiếp theo

Những hình ảnh của Hội thi                                                                                       

1
Rơ châm thành - giải nhất đơn ca

2
Giải nhất tiết mục tam ca

3
Giải nhất tiết mục múa

4
Giám đốc Công ty trao thưởng cho các tiết muc đoạt giải
                                                                                                                                                                       
                                                                                                                                                                       Bài Xuân Hiền, ảnh N.Hiến