Tin tức sự kiện

Hội thao phân xưởng Vận hành Ialy

Thứ ba, 5/12/2017 | 09:12 GMT+7
Để chuẩn bị tốt cho Hội thao toàn Công ty nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện 21.12 và ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22.12. Công đoàn bộ phận Phân xưởng vận hành Ialy (PX1) tổ chức hội thao nội bộ vào ngày 2.12 vừa qua.

Để chuẩn bị tốt cho Hội thao toàn Công ty nhân kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện 21.12 và ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22.12. Công đoàn bộ phận Phân xưởng vận hành Ialy (PX1) tổ chức hội thao nội bộ vào ngày 2.12 vừa qua. Tham dự là các vận động viên của phân xưởng được chia thành 2 đội:  đội Hầm (CBCNV làm việc dưới hầm) và đội Hở (CBCNV làm việc trên mặt đất) thi đấu 2 nội dung bóng chuyền và bóng đá 5 người.

Ở nội dung Bóng chuyền, đội Hở được đánh giá mạnh hơn với sự có mặt của cây chuyền hai xuất sắc Xuân Sơn và chủ công Cù Minh Trung, Nguyễn Trung Liêm. Với thế cửa trên, đội Hở đã nhập cuộc đầy tự tin và giành chiến thắng ở séc đấu đầu tiên với tỉ số 25÷22. Bước sang séc đấu thứ 2, đội Hầm mới thật sự chứng tỏ bản lĩnh của những người vận hành đích thực. Thi đấu chắc chiu, khôn khéo và tỉnh táo, đội Hầm đã giành chiến thắng với tỉ số 25÷18 và đưa trận đấu vào séc thứ 3.  Ở séc chung kết này, mặc dù đã rất cố gắng và thi đấu tập trung nhưng những chiến binh đội Hầm không thể tạo nên bất ngờ và đành thất thủ với tỉ số cách biệt 15-3 khép lại môn bóng chuyền đầy thú vị cho đội Hở.

1

Thất bại ở nội dung bóng chuyền, các VĐV đội Hầm quyết tâm giành chiến thắng môn bóng đá. Với nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ đội Hầm, cộng với sự kháng cự yếu ớt của đối phương, các chân sút của đội Hầm liên tục bắn phá khung thành đội Hở và mang về chiến thắng thuyết phục 5-2 cho đội Hầm.

Mỗi đội giành chiến thắng ở một nội dung là điều mà tất cả các CĐV mong muốn. Hội thao đã mang lại nhiều niềm vui, tình đoàn kết và sự hưng phấn cho CBCNV trong Phân xưởng để tiếp tục với những vòng quay thường nhật của tổ máy, góp phần vào sự phát triển và hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Công ty năm 2017.

                                                                                                                                Bài và ảnh Xuân Quang