Tin tức sự kiện

Phát động cuộc thi “Ý tưởng cải cách hành chính năm 2020”

Thứ năm, 5/3/2020 | 07:23 GMT+7
Giám đốc Công ty vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng cải cách hành chính năm 2020”
        Giám đốc Công ty vừa phát động cuộc thi "Ý tưởng cải cách hành chính năm 2020", đối tượng tham gia là toàn thể CBCNV. Đây là một trong những nội dung của kế hoạch cải cách hành chính năm 2020 và hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo, nâng cao khả năng tư duy, tính sáng tạo của người lao động tại doanh nghiệp.
       CBCNV tham gia có thể gửi ý tưởng sáng tạo của mình trên các lĩnh vực: cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý công việc...trong khoảng thời gian từ ngày 27/02 đến hết ngày 30/6/2020.
        Việc chấm điểm trao giải cuộc thi được thực hiện vào tháng 8/2020, cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích và 01 giải cho tập thể có nhiều ý tưởng tham gia và có nhiều ý tưởng đạt giải. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng. Ngày 02/3/2020, Giám đốc Công ty đã thành lập Ban tổ chức cuộc thi do ông Lê Văn Thuyết-Phó giám đốc làm Trưởng ban cùng 10 thành viên.         
       Cải cách hành chính năm 2020 được Công ty Thủy điện Ialy xác định là nhiệm vụ quan trọng gắn với công tác sản xuất. Vì thế, bên cạnh việc xây dựng, ban hành kế hoạch từ sớm thì Tổ cải cách hành chính đã tiến hành triển khai một số công việc như: Thông báo ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác cải cách hành chính (do phòng KT-AT chủ trì); Thực hiện rà soát, thống kê các thủ tục hành chính và xây dựng lưu đồ giải quyết công việc (phòng HC-LĐ chủ trì); Tăng cường hoạt động tuyên truyền về CCHC trên các phương tiện để người lao động hưởng ứng tham gia (phòng TT-BV-PC thực hiện)...
                                                                                                                                      ĐQ tổng hợp đưa tin