Tin tức sự kiện

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân năm 2019

Thứ ba, 31/12/2019 | 10:59 GMT+7
Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy, Đoàn Tiến Cường vừa ký các Quyết định về công tác thi đua khen thưởng thuộc thẩm quyền cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần hoàn thành kế hoạch của Công ty do EVN giao trong năm 2019.
       Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy, Đoàn Tiến Cường vừa ký các Quyết định về công tác thi đua khen thưởng thuộc thẩm quyền cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần hoàn thành kế hoạch của Công ty do EVN giao trong năm 2019. Theo đó, 04 tập thể là Phòng Hành chính và Lao động, Phòng Kế hoạch và Vật tư, Phòng Thanh tra - Bảo vệ - Pháp chế và Phân xưởng Vận hành Thủy điện Sê San 3 được Giám đốc Công ty tặng Giấy khen cùng với 46 cá nhân khác vì thành tích xuất sắc trong năm công tác 2019.

        Về danh hiệu thi đua, Giám đốc đã ký Quyết định số 1280/QĐ-TĐIAL công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2019 cho 19 cá nhân và Quyết định số 1279/QĐ-TĐIAL công nhận danh hiệu lao động tiên tiến cho 7 tập thể và 209 cá nhân kèm theo mức tiền thưởng tương ứng theo quy định.


Xử lý khiếm khuyết thiết bị - Thành tích nổi bậc năm 2019 của Công ty
(Giám đốc Đoàn Tiến Cường triển khai phương án xử lý tiếng gõ tổ máy H1 Ialy)

       Hiện nay, thường trực thi đua khen thưởng Công ty cũng đang hoàn thiện và trình hồ sơ đề nghị khen thưởng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của cấp trên: EVN và các Bộ, Ngành cho tập thể, cán bộ công nhân viên Công ty vì thành tích trong năm 2019.. Tin tưởng rằng với những kết quả đạt được trong năm 2019 trên các mặt công tác, nhiệm vụ do EVN cùng với việc động viên khen thưởng kịp thời của Giám đốc Công ty và cấp trên là động lực để toàn thể người lao động doanh nghiệp sẵn sàng bước vào năm mới 2020 với tâm thế vững vàng./.                                                                                                
ĐP đưa tin