Tin tức sự kiện

Gặp mặt “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2022

Thứ sáu, 13/5/2022 | 08:59 GMT+7
Chiều 12.5, Công đoàn tổ chức gặp mặt “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” Công ty năm 2022. Tham dự buổi gặp mặt có ông Đoàn Tiến Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Các ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty và 08 cá nhân là “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2022.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường phát biểu

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Bình báo cáo tóm tắt tình hình Công nhân lao động giỏi Công ty thời gian qua. Theo đó, thông qua các phong trào thi đua CBCNV Công ty đã nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách góp phần vào thành tích chung của Công ty. Các phong trào thi đua: "Ca vận hành an toàn kinh tế", phong trào "Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động", phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"... được Công đoàn phối hợp tổ chức hàng năm đã thu hút đông đảo công nhân lao động hưởng ứng tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của doanh nghiệp.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Bình đọc báo cáo tóm tắt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cá nhân tiêu biểu gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho người lao động và mong muốn những hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển; nhằm khuyến khích, động viên công nhân lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Người lao động được vinh danh phát biểu cảm tưởng

Giám đốc Đoàn Tiến Cường phát biểu ghi nhận những thành tích của công nhân lao động đạt được trong thời gian qua. Đánh giá việc tổ chức, triển khai các chương trình là hoạt động có ý nghĩa trong việc tôn vinh các điển hình tốt và tạo ra sức lan tỏa trong toàn thể lực lượng lao động của Công ty. Công đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh và nhân rộng các phong trào thi đua, tập trung chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; kịp thời khen thưởng, động viên những công nhân đạt thành tích cao, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật...

GĐ Công ty tặng hoa người lao động tiêu biểu năm 2022

8 cá nhân là "Người lao động ngành Điện tiêu biểu" năm 2022 được Công ty vinh danh

Công đoàn Công ty đã công bố Quyết định và trao thưởng cho 08 cá nhân là “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” Công ty năm 2022. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, Ngày hội của người lao động do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động./.

Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân được vinh danh trong Tháng công nhân 2022

Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến