Tin tức văn hóa

Xử lý kịp thời một vụ cháy xe máy

Thứ ba, 23/6/2020 | 07:48 GMT+7
Sáng nay 23.6, anh Trần Hữu Nghị (công nhân Phân xưởng Thủy công
       Sáng nay 23.6,  anh Trần Hữu Nghị (công nhân Phân xưởng Thủy công - Công ty Thủy điện Ialy) đã kịp thời xử lý hiệu quả 01 vụ xe máy người đi đường bị bốc cháy. Hành động nhanh trí, kịp thời, chính xác của Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh.

Chiếc xe máy bị cháy sáng nay

      Theo đó vào khoảng 7 giờ, một phụ nữ điều khiển xe máy theo hướng Biển Hồ về Tp Pleiku, khi đến trước khu tập thể Ialy thì xe bốc cháy.  Trong lúc chủ xe và những người xung quanh hoảng loạn, bối rối tìm cách xử lý thì anh Trần Hữu Nghị (đang đợi xe đi ca) đã nhanh chóng chạy vào khu tập thể, sử dụng bình chữa cháy đặt tại đây, tiếp cận và dập tắt ngọn lửa đang có dấu hiệu bùng phát lớn. Nhờ vậy chiếc xe máy chỉ bị hư hỏng nhẹ, người điều khiển phương tiện đảm bảo an toàn.
Trần Hữu Nghị người đứng đầu tiên ngoài cùng bên trái

      Anh Trần Hữu Nghị hiện đang công tác tại Phân xưởng Thủy công-Công ty Thủy điện Ialy, bên cạnh năng nổ, nhiệt tình trong công việc, anh còn được biết đến trong vai trò là thủ môn xuất sắc của đội bóng đá Ialy. Hành động sáng nay của Anh là nét đẹp văn hóa Công ty Thủy điện Ialy cần được biểu dương và nhân rộng.              
                                                                                                    ĐP đưa tin