Tin tức sự kiện

Tổ chức đào tạo thực hiện các phiếu bảo trì và trình tự bảo vệ cụ thể

Thứ ba, 23/7/2024 | 08:55 GMT+7
Sáng 22.7, tại Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai, đã diễn ra khóa đào tạo về ứng dụng triển khai “Phiếu bảo trì và trình tự bảo vệ cụ thể tại Nhà máy Thủy điện Ialy”. Ông Đinh Viết Thiện, Phó Giám đốc Công ty cùng 42 học viên đến từ các phòng ban phân xưởng thuộc Công ty và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Tây Nguyên đã tham dự khóa đào tạo.

Ông Đinh Viết Thiện Phó giám đốc Công ty phát biểu khai mạc

Trong 05 ngày từ 22 đến 26/7, các chuyên gia tư vấn của TRACTEBEL là ông Jean-Louis Therme và ông Antonin Froissart, kỹ sư O&M của Tractebel Engineering S.A sẽ truyền đạt cho các CBCNV Công ty và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Tây Nguyên các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về công tác vận hành và bảo dưỡng của nhà máy điện như: Phương pháp triển khai Phiếu bảo trì; Phương pháp triển khai Trình tự bảo vệ cụ thể tại NMTĐ Ialy và hướng dẫn phần mềm SMAP. Kết thúc khóa đào tạo, Công ty sẽ báo cáo Tập đoàn và đề xuất triển khai các nhiệm vụ tiếp theo chương trình đào tạo về phương pháp thực hành tốt nhất về O&M nhà máy thủy điện.

ông Jean-Louis Therme - Chuyên gia tư vấn của TRACTEBEL

Toàn cảnh lớp học

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hỗ trợ kỹ thuật về an toàn, môi trường, sức khỏe (HSE) và tối ưu hóa vận hành, bảo dưỡng nhà máy thủy điện (O&M) của Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Công Tỵ đưa tin, ảnh Ngọc Hiến