Tin tức sự kiện

Sắc màu tháng Ba

Thứ hai, 8/3/2021 | 09:42 GMT+7
Hưởng ứng sự kiện "Áo dài-Di sản Văn hóa Việt Nam" do Đoàn Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, hướng đến kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Hưởng ứng sự kiện "Áo dài-Di sản Văn hóa Việt Nam" do Đoàn Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, hướng đến kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan toả rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử và để tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. Trong tuần thứ 11 của tháng 3 năm nay, nữ CBCNV Công ty Thủy điện Ialy đến nơi làm việc trong trang phục áo dài truyền thống.
 
Ban lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng nữ CNVC-LĐ Công ty trong trang phục áo dài nhân ngày 8/3/2021
 
Nhân dịp 8/3, Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường đã ký Quyết định biểu dương, khen thưởng cho nữ CBCNVCLĐ Công ty do những thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn chị em tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thành công hơn nữa trong nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc
 
Bên cạnh những bộn bề, tất bật vì công việc của người lao động trong ngành Điện Việt Nam, các năm qua, CBCNV Công ty Thủy điện Ialy, ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, đã thực hiện tốt vai trò của người mẹ, người vợ là hậu phương vững chắc cho gia đình mình. Chị em xứng đáng là những bông hoa tươi thắm trong "Vườn hoa EVN" tỏa sắc hương cùng đất nước.
 
Dưới đây là những hình ảnh duyên dáng, tràn đầy năng lượng và sắc màu của chị em nữ cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Ialy trong ngày 8/3.
 
 
 
 
 
 
 
 
Anh Thư đưa tin, ảnh N.Hiến