Tin tức sự kiện

Nhiều kết quả nổi bật trong công tác thi đua khen thưởng năm 2021

Thứ hai, 27/12/2021 | 13:48 GMT+7
Giám đốc Công ty, Đoàn Tiến Cường vừa ký các Quyết định về công tác thi đua, khen thưởng năm 2021. Theo đó các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm đã được biểu dương, khen thưởng với danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng xứng đáng, cụ thể là:

28 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2021 trên cơ sở đáp ứng các tiêu chí theo quy định, đặc biệt trong năm có sáng kiến cải tiến kỹ thuật được công nhận.

197 CBCNV và 04 tập thể là Phòng Kế hoạch và Vật tư; Phòng CBSX nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng; Phòng Tài chính Kế toán và Phân xưởng vận hành Thủy điện Pleikrông được công nhân danh hiệu lao động tiên tiến. 05 tập thể được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc là Phòng Hành chính và Lao động, Phòng Kỹ thuật và An toàn, Phân xưởng Vận hành TĐ Ialy, Phân xưởng Vận hành TĐ Sê San 3 và Phân xưởng Thủy Công.

Ông Đoàn Tiến Cường - GĐ Công ty trao danh hiệu Tập thể xuất sắc cho các đơn vị

tại Hội nghị người lao động năm 2021

09 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021 đã được Giám đốc Công ty tặng Giấy khen.

Đối với các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng các cấp thì năm nay Công ty được EVN đề nghị Chính phủ tặng Cờ Thi đua cho Tập thể CBCNV Công ty; Thủ tướng tặng Bằng khen cho 01 cá nhân; UBQLVNN tặng danh hiệu CSTĐ cho 02 cá nhân và Bằng khen cho 03 cá nhân; EVN tặng Cờ thi đua cho 02 tập thể và Bằng khen cho 11 cá nhân có thành tích./.

                                                                                      V.Hội đưa tin