Tin tức sự kiện

Tổ chức Huấn luyện về ATLĐ-VSLĐ năm 2019

Thứ tư, 12/6/2019 | 10:32 GMT+7
Sáng ngày 10/6/2019 Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo An Bình tổ chức lớp huấn luyện về An toàn lao động, vệ sinh lao động (ATLĐ-VSLĐ) năm 2019 cho CBCNV Công ty trong thời gian 3 ngày.

              Sáng ngày 10/6/2019 Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Công ty TNHH dịch vụ và đào tạo An Bình tổ chức lớp huấn luyện về An  toàn lao động, vệ sinh lao động (ATLĐ-VSLĐ) năm 2019 cho CBCNV Công ty trong thời gian 3 ngày.

          Lớp học được chia thành 03 nhóm: Nhóm 1 là Lãnh đạo Công ty và trưởng, phó các đơn vị. Nhóm 2 là các cán bộ chuyên trách về công tác An toàn lao động, vệ sinh lao động của Công ty. Thời gian huấn luyện trong 01 ngày (đối với nhóm 1) và 02 ngày (đối với nhóm 2) sau đó được kiểm tra và cấp chứng nhận huấn luyện. Đối với nhóm 3 là những CBCNV trực tiếp sản xuất được huấn luyện trong 03 ngày sau đó kiểm tra và cấp thẻ An toàn theo quy định.

 


Các học viên được truyền đạt 04 chuyên đề gồm: Chuyên đề về chính sách, pháp luật về an toàn lao động, vệ sinh lao động; Chuyên đề về những vấn đề chung về công tác an toàn, vệ sinh lao động; Chuyên đề nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động, những biện pháp chủ yếu để cải thiện điều kiện lao động, ngăn ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp và chuyên đề: Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh và trách nhiệm của cơ sở sản xuất, kinh doanh.

                Tại khóa học các học viên được thảo luận, trao đổi các tình huống thực tế tại Công ty, hướng dẫn viên giải đáp các thắc mắc của học viên và làm bài trắc nghiệm kiểm tra.

                                                                                                                Bài Trường An, ảnh Ngọc Hiến