Tin tức sự kiện

Khai giảng khóa đào tạo Nghiệp vụ Tư vấn giám sát

Thứ tư, 10/4/2019 | 15:12 GMT+7
Sáng nay (10.4), Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng (VCCI) khai giảng khóa đào tạo Nghiệp vụ tư vấn giám sát cho 22 học viên là các cán bộ kỹ thuật của Công ty. Khóa học nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng giám sát lắp đặt thiết bị trong các Nhà máy thủy điện.
               Sáng nay (10.4),  Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại Đà Nẵng (VCCI) khai giảng khóa đào tạo Nghiệp vụ tư vấn giám sát cho 22 học viên là các cán bộ kỹ thuật của Công ty. Khóa học nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng giám sát lắp đặt thiết bị trong các Nhà máy thủy điện.

Dự và phát biểu tại lễ khai giảng, Phó giám đốc Lê Văn Thuyết yêu cầu các học viên tập trung lắng nghe và tiếp thu kiến thức để áp dụng trong thực tiễn một cách có hiệu quả, đúng luật, đúng quy định đề ra. Phó giám đốc cũng lưu ý khối lượng công việc giám sát công trình tại các Nhà máy của Công ty sắp tới là rất nhiều, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn như hiện nay khi mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa có quyết định tách lực lượng sửa chữa ra khỏi biên chế của Công ty.

Phó giám đốc Lê Văn Thuyết phát biểu khai mạc

Các học viên sẽ được Giảng viên, Thạc sỹ Nguyễn Khắc Mạn (VCCI) chi nhánh tại Đà Nẵng truyền đạt về 05 chuyên đề liên quan đến lĩnh vực giám sát lắp đặt thiết bị điện như: Giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh hoạt động đầu tư xây dựng và vận dụng trong giám sát thi công xây dựng công trình; Nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình; Hệ thống các Quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật, điều kiện kỹ thuật thi công và nghiệm thu; Quy trình và nội dung giám sát tiến độ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong thi công xây dựng công trình; Giám sát thi công lắp đặt thiết bị thủy công và thiết bị cơ điện trên công trình thủy lợi, thủy điện.

Khóa học sẽ diễn ra trong 03 ngày. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên làm bài kiểm tra kiến thức liên quan đến các nội dung được truyền đạt và sẽ được VCCI cấp chứng chỉ hành nghề giám sát thi côngphù hợp cho các học viên.

                                                                                                 Bài Văn Ngọc, ảnh Ngọc Hiến