Tin tức sự kiện

Hội nghị người lao động năm 2019

Thứ ba, 9/4/2019 | 09:11 GMT+7
Chiều ngày 08/4/2019, Công ty Thủy điện Ialy tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019 với sự tham dự Hội nghị 90 đại biểu. Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Văn Bình Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị

           Chiều ngày 08/4/2019, Công ty Thủy điện Ialy tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019 với sự tham dự Hội nghị 90 đại biểu. Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Văn Bình Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị Giám đốc Đoàn Tiến Cường đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Kết quả đánh giá đã nêu rõ: Năm 2018, tập thể CBCNV đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch cho EVN giao, tiêu biểu như: Quản lý vận hành 3 nhà máy sản xuất được 5.588 triệu kWh (đạt 110,33% kế hoạch giao); Thực hiện tốt công tác quản lý kỹ thuật, các nhà máy đều đạt và vượt chỉ tiêu điện tự dùng, hệ số khả dụng, tỷ lệ dừng máy sự cố, tỷ lệ dừng máy bảo dưỡng;  triển khai thực hiện tốt chủ đề năm theo định hướng của EVN, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất và quản lý…

Trên cơ sở phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong năm 2019, Giám đốc Công ty đã xác định 3 mục tiêu chung, 7 chỉ tiêu kế hoạch, 6 nhiệm vụ trọng tâm cùng 06 nhóm giải pháp then chốt sẽ được triển thực hiện trong năm 2019.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Giám đốc Công ty đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. 

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Bình Chủ tịch Công đoàn Công ty đọc báo cáo giám sát của BCH Công đoàn năm 2018. Hội nghị đã bầu cử Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021 và Tổ đối thoại đại diện tập thể người lao động năm 2019 với 5 thành viên.

Hội nghị đã chứng kiến Giám đốc Công ty đại diện cho người sử dụng lao động và Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện cho người lao động Ký kết Thỏa ước lao động tập thể, biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2019.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Tổng giám đốc EVN, Giám đốc Công ty đã trao tặng Bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho 06 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2018. Đồng thời phát động thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2019./.

                                                                                    Bài Văn Bảy, ảnh Ngọc Hiến


  Các hình ảnh của Hội nghị

Giám đốc Đoàn  Tiến Cường phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn ký thỏa ước LĐTT

Bầu Ban thanh tra nhân dân và Tổ đối thoại người lao động

Tặng Bằng khen của EVN  cho các cá nhân có thành tích năm 2018

Toàn cảnh Hội nghị