Tin tức sự kiện

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi Người lao động

Thứ ba, 7/5/2019 | 13:16 GMT+7
Chiều 06/5, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức thăm hỏi và động viên Người lao động Công ty thủy điện Ialy nhân Tháng công nhân năm 2019.
            Chiều 06/5, Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức thăm hỏi và động viên Người lao động Công ty thủy điện Ialy nhân Tháng công nhân năm 2019.

Thành phần đoàn công tác gồm có đồng chí Uông Quang Huy - Trưởng Ban chính sách - Pháp luật; đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Trưởng Ban chính sách - Pháp luật và đồng chí Đinh Thị Thanh Bình - Trưởng Ban Tài chính Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Đoàn Tiến Cường – Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty và đại diện Lãnh đạo đơn vị. Tại buổi làm việc, Công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019; Tình hình chuyển dịch lao động mới sau khi tách bộ phận sửa chữa, đồng thời nêu các kiến nghị về chế độ, chính sách cho Người lao động của Công ty. Đoàn công tác đã trao đổi và ghi nhận các ý kiến báo cáo Công đoàn Điện lực Việt Nam xem xét, giải quyết.

Làm việc với đoàn công tác Công đoàn ĐLVN

Trong dịp này, Đoàn công tác đã trao cho tập thể người lao động Công ty số tiền thăm hỏi là 50 triệu đồng trích từ Quỹ tương trợ xã hội Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Công đoàn ĐLVN thăm hỏi và tặng quà cho tập thể Người lao động Công ty

Tập thể người lao động Công ty rất vui mừng, phấn khởi bởi sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam và coi đây là niềm động viên to lớn để Người lao động tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Thùy Trang