Tin tức sự kiện

02 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Thứ sáu, 21/10/2022 | 10:24 GMT+7
Sáng nay (21.10), tại Văn phòng Công ty, 02 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã tổ chức lễ kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của các đồng chí là Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Bình - UV Ban thường vụ Đảng ủy Công ty tham dự và chỉ đạo các buổi Lễ kết nạp.

Đ/c Nguyễn Văn Bình-UV Ban thường vụ Đảng ủy Công ty phát biểu

Vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng nhân dịp chào mừng 68 năm ngày truyền thống ngành Điện 21/12 và 33 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân 22/12 là Cao Xuân Hùng thuộc chi bộ Phân xưởng Thủy công và Trương Công Luận thuộc chi bộ Phân xưởng Vận hành Pleikrông.

Bí thư chi bộ PX Thủy công- Nguyễn Nguyên Thy trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Cao Xuân Hùng

Bí thư chi bộ PXVH Pleikrông-Nguyễn Công Tám trao Quyết định cho đảng viên mới kết nạp Trương Công Luận

Đảng viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ

Phát biểu cảm tưởng của đảng viên mới kết nạp

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí đã lần lượt tuyên thệ lời thề của người Đảng viên, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức và luôn gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.

Tập thể Chi bộ Phân xưởng vận hành Pleikrông chụp ảnh lưu niệm

Tập thể chi bộ phân xưởng Thủy công chụp ảnh lưu niệm

          Công tác phát triển Đảng luôn được BTV Đảng uỷ Công ty quan tâm, người lao động t luôn được tạo điều kiện rèn luyện, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đến nay, tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ Công ty là 80 người, trong đó 07 nữ và 73 nam.

                                                                            Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến