Tin tức sự kiện

Phân xưởng Vận hành Ialy – Thực hiện nghiêm Chỉ thị tiết kiệm điện

Thứ hai, 29/5/2023 | 07:21 GMT+7
Ngay khi nhận được các văn bản chỉ đạo của EVN về tiết kiện điện và Chỉ thị số 539/CT-TĐIAL ngày 16/5/2023 của Giám đốc Công ty về việc tăng cường tiết kiệm điện mùa khô năm 2023, Lãnh đạo Phân xưởng Vận hành Ialy đã phổ biến, quán triệt đến từng CBCNV và yêu cầu thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các yêu cầu về tiết kiệm điện.

Dưới đây là các hành động cụ thể mà Phân xưởng đã triển khai thực hiện trong các ngày qua:

1. Đã thực hiện việc tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng thiết bị tiêu thụ nhiều điện, đặc biệt trong giờ cao điểm;

2. Tại các vị trí buồng, phòng thiết bị công nghệ, nhân viên vận hành đã đã tắt ngay chiếu sáng sau khi ra khỏi phòng (ngoại trừ những vị trí có tính chất quan trọng, cần chiếu sáng để theo dõi thiết bị từ xa qua camera).  Tắt hẳn các đèn chiếu sáng chung ở hành lang, đường giao thông khu vực nhà máy (trong trường hợp thực sự cần thiết hoặc tại một số vị trí thực sự quan trọng thì có thể sử dụng nhưng không quá 50%);

3. CBCNV Phân xưởng đã tổ chức rà soát các khu vực sử dụng bóng đèn cao áp, huỳnh quang đã suy giảm chất lượng và đề xuất thay thế sớm bằng bóng đèn Led có cường độ sáng đảm bảo, tiết kiệm hơn. Đồng thời, kiểm tra, xử lý ngay những khiếm khuyết thiết bị phát sinh liên quan đến rò nước, rò khí nhằm hạn chế tối đa chu kỳ và thời gian làm việc của các bơm, máy nén khí.

4. Trưởng ca Nhà máy Thủy điện Ialy đã chủ động liên hệ với A0 dừng dự phòng các tổ máy chạy bù nhằm tiết kiệm điện tự dùng.

Như vậy, trong những ngày qua, toàn bộ CBCNV Phân xưởng vận hành Ialy đã và đang thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Giám đốc Công ty về tiết kiệm điện và tuyên truyền cho gia đình, bạn bè, người thân về tiết kiệm điện với phương châm “Mỗi thành viên là một tình nguyện viên về tuyên truyền tiết kiệm điện”./.

Một số hình ảnh về tiết kiệm điên tại PX Vận hành Ialy

Tiết kiệm điện tại trạm chuyển tiếp nhà máy thủy điện Ialy

Gian máy ngầm thủy điện Ialy cắt giảm 75% số bóng đèn chiếu sáng

Tận dụng ánh sáng tự nhiên tại Trạm 500kV

 

 

Kiều Cao Khởi